Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Tiến Dũng phản pháo mạnh mẽ khi bị chỉ trích



Bùi Tiến Dũng tự tin cho biết những ‘comment’ chỉ trích đội tuyển Việt Nam trên mạng xã hội không ảnh hưởng đến tinh thần của những cầu thủ. Đội tuyển đang với phong độ tốt nhất cho trận quyết đấu cóYemen.

k8 lua dao




Chiều 14/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận ‘chung kết’ mang Yemen. Phát biểu có truyền thông trước buổi tập, trung vệ Bùi Tiến Dũng, người đã chơi vô cùng tốt trong 2 trận đấu gặp Iraq và Iran, cho biết: ‘Đội tuyển Việt Nam đang có được sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu.


Toàn đội đã họp, xem video để phân tích lối chơi, con người của đội tuyển Yemen. Từ ấy , HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra chiến thuật để chiếm hữu thể khai thác điểm yếu của kẻ địch , đồng thời ông cũng chỉ ra các tồn tại trong lối chơi của đội sau 2 trận gần đây .

w88 di dong
Sau 2 trận đấu không được tốt, chúng tôi biết mang tầm thường ý kiến trái chiều, cả sự chỉ trích trên mạng xã hội. Nhưng những thành viên trong đội ko để tâm đến những lời nhắc đó. đó là quyền của cộng đồng mạng. Mục đích chính của đội tuyển Việt Nam là cống hiến trên sân và giành kết quả tốt.


sở hữu thể đề cập cơ hội là 50-50. Nhưng trước khi hình dong chuyện mang được đi tiếp hay không , toàn đội nên hết sức tập trung, và quyết tâm giành chiến thắng. Chúng ta đã đối đầu với hai kình địch vô cùng mạnh. Và Yemen cũng siêu khó chịu. Họ sở hữu thể hình và thể lực tốt.


Toàn đội sẽ tập trung cho trận đấu đến và hướng đến mục tiêu giành thắng lợi. các người biết về chuyên môn sẽ hiểu cho cả đội. Còn các người chỉ trích chưa hiểu rõ về bóng đá cho lắm. Sức khỏe và tinh thần của toàn đội khi này là cực kỳ tốt. Tiền vệ Trọng Hoàng chỉ bị đau nhẹ còn Đức Huy đã ổn định trở lại sau khi mất trí nhớ tạm thời.





Sau hai trận trước tiên gặp Iraq và Iran, Việt Nam chưa được điểm nào, đang đứng thiết bị ba sở hữu hiệu số -3. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp chưa hết. ví như đánh bại Yemen trong trận đấu cuối cùng và cải thiện được hiệu số, đội mang thể giành vé vào vòng 1/8 sở hữu tư phép tắc 1 trong 4 đội xếp đồ vật ba đạt thành tích tốt nhất.

empire777
Trong cuộc đối đầu có Yemen, diễn ra vào 23h00 ngày 16/1, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự chuyên dụng cho của Duy Mạnh do trung vệ này đã cần nhận 2 thẻ vàng. Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài hoặc Thành Chung với thể được bố trí đá cặp cộng Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng.


Chiều 15/1, đội sẽ có buổi tập làm cho quen sân thi đấu Hazza Bin Zayed. Trước đó, HLV Park Hang-seo và một cầu thủ sẽ dự họp báo trước trận.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiến Dũng phản pháo mạnh mẽ khi bị chỉ trích Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến