Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Tottenham chạm chán đại họa sau trận thua M.U

không những thua đau Man Utd, Tottenham còn gặp gỡ họa lớn lúc tiền đạo chủ lực Harry Kane dính chấn thương nặng. tylebongda
cuối tuần vừa qua, Tottenham đã thua Man Utd 0-1 ngay trên sân nhà. Sau hiệp 1 thuyệt vọng, Tottenham cho ra vô số thời dịp ngon ăn ở hiệp 2. Mặc dù, chúng ta không còn ghi bàn vì phong độ xuất thần của thủ môn kẻ địch, David de Gea.


không những mất điểm cay đắng, Tottenham còn mất luôn luôn Harry Kane vì tổn thương. Cố gắng ghi bàn đến phút cuối cùng, tiền đạo 25 tuổi người Anh đã gặp trắc trở ở mắt cá chân. xem trực tiếp bóng đá chất lượng hd

Sau trận đấu, HLV Pochettino thừa nhận Kane có nguy cơ tổn thương nặng. Đáng kể, ngôi sao 5 cánh của Tottenham đã phải chịu đựng băn khoăn ở mắt cá chân trong 3 mùa giải thường xuyên vừa mới qua. Trong số ấy, Kane từng mất đến 7 tuần để hồi phục ở năm 2016.

hiện nay, Tottenham còn chưa được thể check đích thị giới hạn mức độ tổn thương của Kane vì mắt cá chân của tiền đạo này bị sưng to. Tuy nhiên, media Anh loan tin Kane sẽ có thể phải ngồi ngoài tối yêu cầu 1 tháng tới. Tiền đạo này còn có nguy cơ tiềm ẩn bỏ dở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Dortmund.

đó được coi như là “đại họa” với Tottenham, đặc biệt trong hoàn cảnh Son Heung Min cũng vắng mặt vì phải tham dự Asian Cup 2019. Ở mùa giải này, Kane đã thi đấu cả 22 trận ở Premier League & 6 trận khác ở Champions League bất chấp việc không có thời gian nghỉ ngơi sau World Cup. Anh còn đang là tay săn bàn chủ lực của Tottenham với 19 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Nguồn: tysobongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tottenham chạm chán đại họa sau trận thua M.U Rating: 5 Reviewed By: tylebongda