Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

9 ứng viên tranh 3 suất vé vớt



1 trong 4 suất vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 qua cửa hạng 3 có thành tích tốt vòng bảng đã được xác định. 3 Suất còn lại là cuộc đua dành cho 9 ứng cử viên, trong ấy ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội mập giành vé vào vòng 16 đội.
ban ca k8




Kết thúc lượt trận cuối bảng B đã xác định thêm 1 suất trực tiếp vào vòng 1/8 là Australia, đội bóng đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Syria. Như vậy, tới thời điểm hiện tại đã xác định được 13 suất mang mặt ở vòng 1/8.


12 đội giành vé qua cửa đứng nhất/nhì bảng, gồm: Jordan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Iran, Iraq, Saudi Arabia, Qatar, Nhật Bản, Uzbekistan, UAE, Thái Lan và Australia. 1 đội vào vòng 1/8 qua cửa hạng 3 tốt nhất là Bahrain.


3 suất còn lại của vòng 1/8 sẽ được xác định sau loạt trận diễn ra ngày 16/1 và 17/1. Cuộc đua dành cho 9 ứng cử viên, gồm: Palestine (Bảng B), Kyrgyzstan và Philippines (Bảng C); Việt Nam và Yemen (Bảng D), Lebanon và CH DCND Triều Tiên (Bảng E); Oman và Turkmenistan (Bảng F).
w88top

Trong nhóm ứng cử viên trên, Palestine đã kết thúc vòng bảng chiếm hữu 2 điểm trong tay. những ứng cử viên khác đều chưa sở hữu điểm nào. đặc biệt , những ứng cử viên trong bảng đều đối đầu trực tiếp nên lượt trận cuối sẽ mang tính chất của các trận chung kết, căng thẳng và khó lường.


Tính theo điểm số và hiệu số bàn thắng/bàn thua, Palestine mang 2 điểm, hiệu số -3 đang xếp số 2 sau Bahrain đã chiếm hữu suất. những vị trí tiếp theo gồm Kyrgyzstan (-2), Oman (-2), Việt Nam (-3), Lebanon (-4). với việc với 4 cặp đấu tranh 3 suất cũng đồng nghĩa đội chiếm hữu 3 điểm chưa chắc đã chiếm hữu vé vòng 1/8, trường hợp cả 4 cặp đấu đều có đội thắng/thua. lúc ấy hiệu số bàn thắng/bàn bại sẽ là chỉ số thứ nhất sở hữu tính quyết định.


Nhưng nếu như mang từ 2 trận đấu trở lên mang kết quả hòa, thì cơ hội sẽ mở ra cho Palestine, đội bóng kết thúc vòng bảng sở hữu 2 điểm.





Đội tuyển Việt Nam muốn giành vé vào vòng 1/8 bắt buộc phải đánh bại Yemen và nếu như ghi được càng rộng rãi bàn thắng càng tốt.

138.com
nếu thắng Yemen, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ xếp trên Palestine trong xếp hạng các đội đồ vật ba với thành tích tốt nhất. Trong giả dụ trận Kyrgyzstan và Philippines (diễn ra khi 20h30 ngày 16/1) kết thúc chiếm hữu tỷ số hòa, thì vào lúc 23h00 cộng ngày, đội tuyển Việt Nam chỉ phải thắng Yemen là chắc suất vòng 1/8 mà không cần chú ý tới kết quả ở lượt trận cuối hai bảng E và F.


ngoại trừ đó, nếu chỉ bắt buộc 1 cặp đấu trong 2 cuộc đối đầu Lebanon - Triều Tiên và Oman - Turkmenistan kết thúc với tỷ số hòa, đội xếp vũ trang 3 ở bảng đấu có cặp đấu hòa sẽ cộng mang Palestine hết cơ hội đua vào top 4 đội xếp hạng 3 và cần về nước, đội tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp.


Trong trường hợp những trận đối đầu trực tiếp tranh hạng 3 ở các bảng C, E, F đều phân thắng bại, khi đó cuộc đua vé vớt sẽ phụ thuộc vào hiệu số giữa các đội với cộng 3 điểm.





ví như đội tuyển Việt Nam nếu hòa Yemen thì cứng cáp bị mẫu, do trong các đội chiếm hữu cơ hội tranh vé vớt thì chỉ chiếm hữu Lebanon đang có hiệu số thấp hơn Việt Nam.


Trong khả năng này, trường hợp các cặp đấu trực tiếp ở bảng C và F kết thúc chiếm hữu tỷ số hòa thì đội xếp thứ 3 vẫn sẽ hơn thầy trò HLV Park Hang Seo về hiệu số phụ (lúc này đang là Kyrgyzstan và Oman, cùng -2 so với hiệu số -3 của Việt Nam), còn giả dụ Lebanon thắng thì họ kèm theo sẽ hơn điểm Việt Nam.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 9 ứng viên tranh 3 suất vé vớt Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến