Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Juventus vô địch Siêu cúp Italia


k8pro cr7 ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus đánh bại AC Milan với tỉ số 1-0, qua đấy giành chức vô địch cực kỳ cúp Italia 2018/2019.




Juventus quyết tâm đánh bại AC Milan ở trận tranh rất cúp Italia 2018/2019 để giành danh hiệu thứ 1 của mùa giải. Mặc dù chiếm hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và phong độ cao hơn AC Milan, nhưng Juventus đã gặp phần nhiều cạnh tranh trước đội bóng của HLV Gennaro Gattuso.


AC Milan dù không chiếm hữu lực lượng mạnh nhất, nhưng chơi phòng ngự phản công và mang thời điểm tấn công cực kỳ tốt trước “Lão bà” làm khung thành của Wojciech Szczesny rộng rãi lần đặt trong trạng thái báo động.


w88hn Ở thời điểm mà Juventus bế tắc, gặp gian nan nhất, cr7 đã lên tiếng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mang pha đánh đầu cận thành từ đường bấm bóng của Miralem Pjanic ở phút 61 để sở hữu về chiến thắng cho đội nhà.


Đánh bại AC Milan, Juventus trả món nợ thua kình địch ở trận tranh siêu cúp Italia bí quyết đây 2 năm trên đất Qatar. Trong khi đấy , cá nhân ronaldo đã với danh hiệu thứ nhất trong màu áo “Bà đầm già” thành Turin.


Ở cuộc đọ sức trên sân King Abdullah Sports City (Saudi Arabia), Juventus là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay ở phút thứ 4, “Lão bà” đã với cơ hội mở tỉ số, nhưng cú cứa lòng bằng chân trái của Douglas Costa lại đưa bóng đi chệch cầu môn của AC Milan trong gang tấc.


Về phía AC Milan, mãi tới phút 24, đoàn quân của HLV Gennaro Gattuso mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Mặc Tuy mà , cú dứt từ ngoài vòng cấm bằng chân trái của Samu Castillejo lại đi cao hơn khung thành của Juventus.


Phút 33, Juventus với pha tấn công trung lộ siêu hay, Douglas Costa chọc khen để Blaise Matuidi đối mặt chiếm hữu thủ môn Gianluigi Donnarumma. Cầu thủ người Pháp đã đưa được bóng vào lưới AC Milan, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Ít phút sau, cơ hội được trao cho cr7 , nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vô lê không trúng tâm bóng.



bet169 xem keo

Ở hiệp thi đấu vật dụng 2, AC Milan bất ngờ đẩy cao đội hình, chơi bóng tấn công mang Juventus. Phút 48, đội chủ sân San Siro tổ chức tấn công bài bản, Patrick Cutrone cóbóng trong vòng cấm của Juventus, tiền đạo này tung cú dứt điểm bằng chân trái siêu căng đánh bại thủ môn Wojciech Szczesny, tiếc rằng lại không thắng được xà ngang.


“Hút chết” sau pha dứt điểm của Patrick Cutrone, Juventus sốc lại đội hình và đã kiểm soát được thế trận. Phút 61, Miralem Pjanic mang bóng trước vòng cấm địa của AC Milan, tiền vệ này bấm bóng tinh tế để ronaldo đánh đầu cận thành mở tỉ số trận đấu.


Bàn thắng của ronaldo là chất xúc tác khiến trận đấu diễn ra hấp dẫn và quyết liệt ở những phút sau ấy . Đỉnh điểm của sự quyết liệt là pha vào bóng thô bao, với phần ác ý của Franck Kessié mang Emre Can ở phút 73 của trận đấu. Sau lúc tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã truất quyền thi đấu của cầu thủ bên phía AC Milan.





Bị dẫn bàn và chơi thiếu người, AC Milan đã không gây được nhiều cạnh tranh cho Juventus. Chung cuộc, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso thất bại 0-1 trước “Bà đầm già” thành Turin, qua ấy nhìn kẻ địch nâng cao chức vô địch cực kì cúp Italia 2018/2019.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Juventus vô địch Siêu cúp Italia Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến