Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Real góp mặt vào tứ kết cup nhà vua

Có lợi thế dẫn 3-0 từ trận lượt đi, Real không người sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận hội ngộ trên sân của Legames. đây là 1 phần Tại Sao giúp đội chủ nhà lấn lướt & mở tỉ số trong hiệp một. Phút 30, từ pha lộn xộn ngay trước khu vực 5m50, Martin Braithwaite đá bồi mở tỷ số.

xoc dia tren dien thoai


Lấy lại thế trận sau bàn thua, nhưng Real thiếu sự sắc bén trong khâu chấm dứt điểm. Hàng công gồm Isco, Vinicius and Vazquez đều chơi bên dưới khả năng. đặc biệt, Isco gây thất vọng với pha xong xuôi điểm trúng chân hậu vệ kẻ thù với những trường hợp có thừa thời điểm chọn góc sút.

Việc cho Ceballos, Cristo Gonzalez & Brahim Diaz vào sân trong hiệp hai cũng không giúp được gì cho Real. Đội khách liên tục thi đấu thiếu tạo điểm đặc biệt với những pha bóng cẩu thả.

điều kiện gây nuối tiếc nhất cho CĐV Real là pha ngừng điểm cuối trận của Brahim Diaz. sau khi làm xong nhận quả tạt cũng như đặt của Vinicius, tân binh đến từ Man City ngừng điểm trúng thủ môn rồi khiến cho bóng đi dội cột.

Thua trận lượt về, nhưng Real vẫn là một năm đội sớm giành vé vào tứ kết Cup Nhà ông vua sau Getafe, Valencia, Girona và Sevilla. Atletico, địch thủ cùng vùng đô thị với Real, bất ngờ bị nockout lúc để thua Girona theo luật bàn trên sân kẻ thù (hòa chung cuộc 4-4).

Tối 17/1, Barca sẽ đấu trận lượt về vòng 1/8 với Levante. còn nếu không đảo ngược đc thua cuộc 1-2 ở lượt đi, gã to con xứ Catalonia sẽ phải nói lời chia ly giải đấu.

Tin tức thể thao trên trang chơi xóc đĩa trên điện thoại
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real góp mặt vào tứ kết cup nhà vua Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366