Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Lý Do Lukaku vắng mặt 2 trận đầu của Solskjaer?

Theo ty le ca cuoc macao ngày nay tiết lộ Tại Sao Tại Sao Lukaku vắng mặt trong khoảng thời gian đầu HLV Solskjaer dẫn dắt Man United
Lukaku đang không đá 2 trận đầu của M.U dưới thời Solskjaer (thắng Cardiff City and Huddersfield). Thời điểm đó, HLV Solskjaer từng xác nhận Nguyên Nhân chung chung rằng, tuyển thủ Bỉ vắng mặt vì việc cá nhân.


Theo bet69 bong da, Lý Do sự thật khiến cho Lukaku đã không ra sân vì chân sút này phải bay sang Mỹ “hộ đê”. Chi tiết, tiền đạo Man United đã sang nơi chốn Cờ hoa để động viên bạn nữ Sarah Mens thời gian cô bé sắp sinh em nhỏ bé.

khi làm xong Sarah Mens mẹ tròn con vuông, biến Lukaku trở thành bố, tiền đạo người Bỉ lập tức trở xuống Manchester. Lukaku đã trở xuống thi đấu, ghi bàn, ăn mừng theo kiểu ngậm đầu ngón tay để dành bộ quà tặng kèm theo cho những người con mới chào đời có tên Romeo.

tương tự Lukaku, thời điểm qua vô số ngôi sao sáng M.U vắng mặt vì Lý Do “hộ đê”. Tuần qua cả Matic và Pogba dường như không dự những buổi tập của Quỷ đỏ vì vợ & bạn nữ của họ sinh em bé bỏng.

năm nay M.U đc mùa đẻ, ngoài Matic, Lukaku và Pogba, 3 cầu thủ Quỷ đỏ khác cũng sắp lên chức bố là Fred, Chris Smalling và Lindelof.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lý Do Lukaku vắng mặt 2 trận đầu của Solskjaer? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda