Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Tôi vẫn ở đẳng cấp hàng đầu, chính Mourinho khẳng định



Bất chấp thất bại tại Man Utd, HLV Jose Mourinho tuyên bố ông vẫn đang ở đẳng cấp hàng đầu thế giới và chưa mường tưởng chuyện giải nghệ.

https://k8viet.net/xem-bong-da-truc-tiep/

Giữa tháng 12 năm ngoái, Mourinho đã bị M.U sa thải vì những kết quả kém cỏi ở mùa giải mới. Đây là lần đồ vật 3 liên tiếp Mourinho bị sa thải. Trước ấy , ông cũng mất việc tại Real Madrid và Chelsea.




Việc này cùng có các màn trình diễn tệ hại của M.U làm cho thông thường người cho rằng Mourinho đã hết thời. Dù vậy , HLV 55 tuổi người Bồ Đào Nha tự tin ông vẫn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.


Bình luận Asian Cup 2019 trên beIN Sports, Mourinho nói: “Tôi muốn huấn luyện. Tôi vẫn ở đẳng cấp hàng đầu trong bóng đá và vững chắc vẫn còn ở đấy trong thời gian tới”.

https://w88atm.com/truc-tiep-bong-da-k/
“Tôi vẫn còn trẻ và dĩ nhiên chưa thể nghỉ hưu. Tôi đã tham gia vào bóng đá từ vô cùng lâu rồi, nhưng hiện tại tôi mới 55 tuổi và vẫn còn trẻ so mang nghề HLV”.


ngoài đấy , Mourinho tái khẳng định ông đã thành công tại M.U, khác biệt lúc giúp đội bóng này về đích vũ trang 2 ở Premier League mùa giải 2017-18. Mourinho kể thêm: “Tôi luôn xem việc về đích đồ vật 2 ở Premier League cùng M.U là một trong các việc tốt nhất tôi từng khiến được trong sự nghiệp”.


“Sẽ có người nhắc tôi bị điên. Tôi đã giành 25 danh hiệu béo nhỏ và coi vị trí á quân là thành tích tốt nhất của mình. Nhưng ấy là quan điểm của tôi”.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tôi vẫn ở đẳng cấp hàng đầu, chính Mourinho khẳng định Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến