Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Mourinho tiết lộ quá khứ không yên bình với Petr Cech

Jose Mourinho nói về Petr Cech, học trò cũ tại Chelsea. HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ về việc đã từng tạo điều kiện đá chính tương tự như phế truất người mới tuyên bố sẽ giải nghệ cuối mùa 2018/19 ra làm sao. keo nha cai dem nay

Giúp Cech bước ra ánh sáng

Thủ môn Petr Cech tiết lộ cách đây ít ngày rằng sẽ treo găng vào cuối mùa giải 2018/19 trong màu áo Arsenal. Trước đó, người gác đền CH Séc đã thông qua hơn 300 lần ra sân cho Chelsea và cùng bọn họ giành nhiều danh hiệu cao cả.
Jose Mourinho là kẻ đã tạo tình huống cho Cech có cơ hội bắt chính tại Chelsea trong quá khứ bỏ mặc lúc đó anh vẫn đơn thuần một thủ môn trẻ. “Người đặc biệt” mới kể lại mẩu chuyện này trên truyền hình beIN Sports.
Jose Mourinho nói về Petr Cech, học trò cũ tại Chelsea hình ảnh

Jose Mourinho nói đến Petr Cech, học trò cũ tại Chelsea

“Khi tôi đến Chelsea, cậu ấy vẫn đơn giản một anh chàng mới 20 tuổi”, Mourinho nói. “Vẫn còn đó Carlo Cudicini – người mà mùa trước còn đc bầu là cầu thủ giỏi nhất mùa & trận trên hết trong đợt giải là với Manchester United.” kqbd truc tuyen

Kết quả hình ảnh cho Carlo Cudicini
“Tôi đã chính thức quyết định bỏ bớt thủ môn bậc nhất của đội bóng & trao cơ hội cho 1 anh chàng mà thậm chí ít người rất có thể phát âm đúng cái thương hiệu là Petr Cech. Sau đó, mọi thứ thuộc về cậu ấy. Liên quan của tôi chỉ là con số 0. Đó là thủ môn ấn tượng với năng lực đáng kinh ngạc & rất bài bản.”

Nhưng cũng khép lại tương lai

khi làm xong giúp Cech cất cánh ở Premier League, Mourinho trở xuống Chelsea vào năm 2013 đã làm điều gần giống như đã làm cho với Cudicini 10 năm ngoái. “Sau này, tôi lại được công tác cùng Cech thêm một lần lúc đi xuống Chelsea. Tôi công bố quyết định trao thời cơ cho 1 Courtois trẻ tuổi & nói rằng: Petr, bây giờ cậu sẽ là thủ môn số 2”, Mourinho nói.
Kết quả hình ảnh cho Courtois
“Tôi đã cùng cậu ấy thông qua hai thời gian khác biệt trong sự nghiệp. Trong thời khắc sau đây, cậu ấy cũng thể hiện phẩm chất xuất sắc dù chỉ từ là thủ môn số 2.”

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho tiết lộ quá khứ không yên bình với Petr Cech Rating: 5 Reviewed By: tylebongda