Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Văn Lâm lọt top cản phá phổ quát nhất Asian Cup 2019

mang 11 lần cản phá, Văn Lâm hiện đang nằm trong top 10 người canh gác cầu môn có số lần cứu bóng phổ thông hàng đầu ở Asian Cup 2019. tylekeo88
sở hữu đấu pháp chặt chẽ, biết mình biết người, ĐT Việt Nam đang thiết kế những bất thần thú vị ở Asian Cup 2019. Trong thành công của ĐT Việt Nam, không thể ko đề cập đến đóng góp của Thủ môn Văn Lâm.


sở hữu độ cao thấp, tâm trạng ổn định và khả năng ra vào trong hợp lý, Văn Lâm đã sáng tạo ra sự yên tâm dành cho hàng thủ của ĐT Việt Nam. Lúc cần trổ tài, cầu môn của Hải Phòng cũng lên tiếng mà đáng đề cập hàng đầu là tình huống cản phá cú sút luân lưu ở loạt đấu súng với Jordan.

Tính tới lúc này, sau 4 lần vào sân, Văn Lâm đã mang tổng cùng 11 lần cứu thua thành công. Ngoại Hạng Anh hiện xếp thứ 5 trong top 10 người canh gác cầu môn với số lần cản bóng đa dạng nhất ở Asian Cup 2019. trực tiếp bóng đá ngoại hạng A hôm nay

cao nhất BXH này là người canh gác cầu môn của Uzbekistan, Ignatiy Nesterov với 21 lần cản phá. Sau trận gặp Australia ở vòng 1/8 đêm qua, Thủ thành này đã chiến thắng người canh gác cầu môn Amer Shafi (Jordan). Đáng nhớ tiếc rằng ĐT Uzbekistan đã để thua trận Australia trên loạt đấu súng cân não.


Nguồn: bet169 bong da

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Văn Lâm lọt top cản phá phổ quát nhất Asian Cup 2019 Rating: 5 Reviewed By: tylebongda