Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Barca chính thức có Boateng




Barca chính thức có Boateng, HLV Nuno Espirito Santo bị FA sờ gáy, Tottenham không hứng thú có Andy Carroll, Ashley Cole tái hợp với Frank Lampard là các tin chính trong bản tin sáng 22/1 của Bóng đá số.

k8us

Barca chính thức sở hữu Boateng. Câu lạc bộ Barca chính thức mang chữ ký của Kevin-Prince Boateng theo bản hợp đồng cho mượn từ Sassuolo tới hết mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Catalan sở hữu điều khoản sắm đứt tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 mang giá 7,1 triệu bảng.



Tottenham không hứng thú có Andy Carroll. Theo Sky Sports, dù Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân nghỉ thi đấu đến đầu tháng 3, nhưng Tottenham không sở hữuý định ký hợp đồng mang tiền đạo Andy Carroll của West Ham.

w88 ban ca
Bernardo Silva sẵn sàng gia hạn hợp đồng. “Tôi vẫn còn 3,5 hợp đồng sở hữu Man City và không biết chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi chỉ biết rằng mình đang hạnh phúc ở đây và ví như câu lạc bộ muốn tôi gia hạn hợp đồng, tôi sẵn sàng làm cho điều đó” - Bernardo Silva nhắc về tương lai.


Ashley Cole đầu quân cho Derby County. Hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole đã đầu quân cho Derby County của HLV Frank Lampard sở hữu bản hợp đồng tới hết mùa giải năm nay. nói về thương vụ này, Frank Lampard cho hay: “Tôi biết Ashley Cole là cầu thủ giỏi , với tầm ảnh hưởng béo trong đội. Theo tôi, anh đó là một trong những hậu vệ trái hay nhất ở thế hệ của mình và trong thế giới”.


Hazard sở hữu thể ở lại Chelsea. Trả lời phỏng vấn France Football, Hazard cho biết: “Ngoài Community Shield thì tôi đã giành được mọi đồ vật ở Anh, nhưng điều đấy không mang nghĩa là tôi sẽ ra đi. Tôi đã đề cập rằng, tôi muốn hơi phá 1 điều gì đó khác biệt sau nước Anh, nhưng với các thứ có thể khiếntôi ở lại đây”.



cmd368

Eric Dier tin tưởng Fernando Llorente. Tiền vệ Eric Dier tin rằng có phẩm chất của mình, Fernando Llorente mang thể lấp đầy diện tích mà Harry Kane (chấn thương) để lại trên hàng công của Spurs. Ở mùa giải năm nay, Fernando Llorente ra sân 14 trận trên toàn thể đấu trường, ghi được 4 bàn thắng, một kiến tạo.


Emre Can ko hài lòng sau trận thắng Chievo. Emre Can cho rằng, Juventus đáng ra nên ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới Chievo ở trận đấu thuộc vòng 20 Serie A 2018/2019 diễn ra sáng nay. Ở trận này, cr7 sút trượt penalty cần “Lão bà” chỉ thắng kình địch với tỉ số 3-0.


HLV Nuno Espirito Santo bị FA sờ gáy. HLV Nuno Espirito Santo đã nhảy vào sân ăn mừng khi Wolves giành chiến thắng nghẹt thở trước Leicester City. Hành động này của chiến lược gia người Bồ bị FA sờ gáy, đa dạng khả năng ông sẽ bị cảnh cáo và phạt tiền giống như HLV Klopp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca chính thức có Boateng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến