Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Dangda từ giã ĐT Đất nước xinh đẹp Thái Lan sau Asian Cup 2019?

Trước báo giới và tylebongda, tiền đạo Teerasil Dangda cho biết thêm đã rút lại ra quyết định từ giã ĐT Thái Lan sau VCK Asian Cup 2019.
trước khi Asian Cup 2019 khởi tranh, tiền đạo Teerasil Dangda từng bày tỏ ý định sẽ giã từ công danh tranh tài quốc tế sau giải đấu này. Nhưng trong ngày hôm qua, chia sẻ trên SiamSport sau trận thua Trung Quốc ở vòng 1/8, chân sút 30 tuổi này đã rút lại đưa ra quyết định.


“Đúng vậy! Tôi từng nghĩ tới chuyện sẽ chia tay ĐTQG sau VCK Asian Cup 2019. Nhưng khi tới J-League khoác áo Sanfrecce Hiroshima, tôi đã thay đổi quyết định. Tôi vẫn muốn tiếp tục chiến đấu cho ĐTQG và tin rằng với dàn cầu thủ bây giờ, đội tuyển đủ sức quay về tham gia Asian Cup”, Teerasil Dangda chia sẻ sau trận thua Trung Hoa. bet169 bong da

Tính cả trận đấu với China tối qua, Dangda đã có 99 lần khoác áo ĐTQG Xứ sở nụ cười Thái Lan. Anh chỉ còn 1 trận đấu nữa để du nhập CLB 100. Đây có lẽ rằng là lý do khiến anh chưa muốn từ giã ĐTQG.

Ở VCK Asian Cup 2019, Teerasil Dangda tranh tài cả 4 trận cùng ĐT Xứ sở nụ cười Thái Lan. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng ở trận mở màn gặp Ấn Độ. Tính tổng cộng, chân sút này đã có 43 bàn thắng cho ĐT Vương Quốc Nụ Cười.

Tính tới nay, Dangda chỉ xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử vẻ vang ĐT Vương Quốc của nụ cười, kém xa 2 người đứng đầu tiên là Kiatisuk Senamuang (71 bàn) và Piyapong Pue-on (70 bàn).

Với 99 lần ra sân, Dangda cũng chỉ xếp thứ 4 trong top những cầu thủ khoác áo ĐT Vương Quốc Của Những Nụ cười nhiều nhất, sau Kiatisuk Senamuang (134 lần), Totchtawan Sripan (110 lần), Piyapong Pue-on và Datsakorn Thonglao (100 lần).

Ở mùa giải trước, Dangda chơi bóng ở J-League 1 cho CLB Sanfrece Hiroshima theo bản HĐ cho mượn từ Muangthong Utd. Tại đây, anh ghi được 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dangda từ giã ĐT Đất nước xinh đẹp Thái Lan sau Asian Cup 2019? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda