Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Chính thức 4 cặp đấu tứ kết Asian Cup 2019 có lịch


Loạt trận vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã khép lại mà không có kết quả bất ngờ không tính cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan.
https://w88atm.com/truc-tiep-bong-da-k/

Chiến thắng của Qatar trước Iraq đêm qua là trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đoàn quân của HLV Sanchez Bas đã giành quyền đi tiếp nhờ pha lập công duy nhất của Al Rawi.



Như vậy, 8 cặp đấu ở vòng 1/8 đã hoàn thành mà không với rộng rãi kết quả bất ngờ lúc phần thắng đều thuộc về đội "cửa trên", bên cạnh trận đấu giữa Việt Nam và Jordan. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã hoàn hảo ngược mẫu và đánh bại đội bóng Tây Á trên loạt luân lưu.


kình địch của ĐT Việt Nam ở tứ kết là Nhật Bản, đội bóng đã giành chiến thắng tối thiểu trước Saudi Arabia. tới với giải đấu năm nay, "Samurai xanh" đang thể hiện lối chơi rấtthực dụng mặc dù họ là 1 trong các ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.
https://k8viet.net/xem-bong-da-truc-tiep/

Cặp tứ kết thứ 2 là cuộc chạm trán giữa Trung Quốc và Iran. Đoàn quân của HLV Lippi sẽ gặp bắt buộc một thách thức rất to khi Iran mang lực lượng mạnh, đồng đều và tràn đầy quyết tâm trở lại ngôi vương sau đa dạng năm vắng bóng.


Cặp tứ kết vật dụng 3 là màn đụng độ của Hàn Quốc và Qatar. Đội chủ nhà World Cup 2022 đang thể hiện sức mạnh và lối chơi thuyết phục ở Asian Cup năm nay. Đoàn quân của HLV Sanchez Bas cũng là đội bóng duy nhất với thành tích toàn thắng và giữ sạch lưới cho đến thời điểm này.


Cuối cộng là cuộc gặp gỡ của chủ nhà UAE và Úc. Đây cũng là trận đấu siêu đáng chờ đợi lúc nhà ĐKVĐ càng thi đấu càng hay, còn UAE sẽ không dễ bị bắt nạt lúc họ với lợi thế sân bãi và sự cổ vũ hết lòng của khán fake nhà.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chính thức 4 cặp đấu tứ kết Asian Cup 2019 có lịch Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến