Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Thua 12 trận sau 3 tháng, Henry sắp bị “trảm"

Không thể giúp Monaco thoát khỏi khủng hoảng, thậm chí thi đấu còn thấy phần bết bát hơn, Thierry Henry đang đứng trước viễn cảnh bị “trảm” chỉ sau hơn 3 tháng cầm quân. soi keo viet nam vs nhat ban
Giữa tháng 10/2018, Thierry Henry được bổ nhiệm làm cho HLV của Monaco sau khi CLB này sa thải HLV Leonardo Jardim. “Titi” nhận được khá nhiều kì vọng song sau hơn 3 tháng, toàn thể một vài gì huyền thoại của Arsenal khiến được là “giúp” đội bóng xứ Công quốc… tụt thêm 1 bậc (từ thứ 18 xuống thứ 19) trên BXH Ligue 1.


Kể cả khi xuất hiện được sự tăng cường lực lượng và một số ngôi sao như Cecs Fabregas cùng Naldo, thành tích của Monaco dưới sự dẫn dắt của Henry vẫn không được cải thiện. Cùng thành tích chỉ thắng vỏn vẹn 5 trận, chiến lược gia người Pháp đang rất khoảng “đoạn đầu đài”. bet69 the thao

Theo nguồn tin độc quyền của Mirror, Henry sẽ nhận trát sa thải từ Monaco chỉ tại 48 giờ tới dù hợp đồng của ông xuất hiện thời hạn tới 3 năm. 5 Chiến thắng sau 20 trận, trong đó chỉ có 2 đến từ Ligue 1, bị loại sớm ở Cúp Quốc gia Pháp cùng chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng trong sân nhà Louis đệ nhị đã làm cho BLĐ đội bóng cạn kiệt kiên nhẫn.

đặc biệt, thất bại nhục nhã 1-5 ngay trên sân nhà trước Strasbourg cuối tuần trước chủ yếu là “giọt nước tràn ly” khiến Henry mất ghế. Không chỉ bị đối thủ kém tên tuổi “sỉ nhục” ở Louis đệ nhị, Henry còn để lại hình ảnh cực xấu khi bị camera ghi lại cảnh xúc phạm cùng sử dụng “ngôn ngữ đường phố” đối với cầu thủ Kenny Lala của đội khách.

Ngoài việc đảm bảo Henry sẽ sớm “ra đường”, nguồn tin của Mirror còn tiết lộ Monaco sẽ mời lại chính HLV Jardim ngồi vào chiếc ghế nóng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thấy công việc mới kể từ khi bị sa thải hồi tháng 10 năm ngoái.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thua 12 trận sau 3 tháng, Henry sắp bị “trảm" Rating: 5 Reviewed By: tylebongda