Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Iran gặp Nhật Bản ở bán kết



Giành chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc ở trận tứ kết, Iran ghi tên mình vào bán kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản, đội đã thắng Việt Nam với tỉ số 1-0.

k8us
Xem tỉ lệ cược
Đội hình thi đấu (có trước trận đấu 50 phút)
TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP (cập nhật liên tục)




Sau lúc thắng thuyết phục Oman ở vòng 1/8, Iran đọ sức sở hữu Trung Quốc ở vòng tứ kết. Trước kẻ địch với thể hình cao bự, nhưng vụng về khoa học , HLV Carlos Queiroz đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. vì thế , không quá khó hiểu, khi đại diện của Tây Á dễ dàng nắm giữ thế trận.


Mặc dù Iran kiểm soát thế trận nhưng cơ hội nguy hiểm trước tiên lại thuộc về Trung Quốc. Phút vật dụng 6, đội bóng của HLV Marcello Lippi có pha phối hợp rát bài bản, Hao Junmin xấp nhập vòng cấm, nhưng cầu thủ này lại thực hiện đường căng ngang khá chậm phải bị hậu vệ Iran băng về giải nguy thành công.

w88top
Hao Junmin cứng cáp sẽ bắt buộc hối tiếc vì đấy là cơ hội ngon ăn hiếm hoi mà Trung Quốc mang được ở trận đấu này. Bởi vì, ở khoảng thời gian sau đấy , Trung Quốc bị Iran chơi ép sân toàn diện.





Phút 18, trước sức ép quá lớn từ phía Iran, hậu vệ Trung Quốc mắc sai lầm, để Sardar Azmoun cướp được bóng xâm nhập vòng cấm, sau đó căng ngang cho Mehdi Taremi đệm bóng vào lưới trống, ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng của HLV Carlos Queiroz.
tructiepbongda

Bàn mở tỉ số giúp tinh thần chiến đấu của Iran lên rất cao. những phút sau ấy , đội bóng đến từ Tây Á chơi tấn công bung lụa khiến cho hàng thủ của Trung Quốc vất vả chống đỡ. Phút 31, Sardar Azmoun chiếm hữu tốc độ và khoa học siêu việt của mình đã cướp bóng của hậu vệ Trung Quốc, sau đó rê luôn qua cả thủ môn để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.


Ở hiệp thi đấu vật dụng 2, HLV Marcello Lippi đã điều chỉnh chiến thuật và sở hữu sự thay đổi người nhằm chọn kiếm bàn rút ngắn tỉ số, nhưng trước 1 Iran nổi trội hơn về khoa học và đẳng cấp, Trung Quốc đã ko thể hiện được tầm thường .


Pha bóng đáng xem xét nhất của Trung Quốc ở hiệp 2 là cơ hội của Yu Dabao, khi cầu thủ này thoát khỏi sự bao vây của hàng thủ Iran để xâm nhập vòng cấm, tiếc rằng cú dứt điểm của cầu thủ khoác áo số 22 lại đi ko trúng đích.





Trong ngày hàng công mờ nhạt thì hàng thủ của Trung Quốc thi đấu như mơ ngủ. Phút 90+1, Ke Shi đỡ bụng vụng về, để Karim Ansarifard cướp được bóng băng xuống đối mặt có thủ thành Yan Junling. kèm theo , chân sút của Iran đã dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0.


Đánh bại Trung Quốc, Iran ghi tên mình vào vòng bán kết Asian Cup 2019. tình địch của thầy trò HLV Carlos Queiroz ở vòng bán kết là Nhật Bản, đội đã thắng Việt Nam sở hữu tỉ số 1-0.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Iran gặp Nhật Bản ở bán kết Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến