Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Real có được nửa vé bán kết Cup Nhà vua nhờ chiến thắng

Sớm sở hữu bàn dẫn trước nhờ cú đệm bóng của Anthony Lozano, nhưng mà Girona không bảo hộ được thành quả. Bằng lối chơi trở nên, Real chỉ mất 11 phút đặt gỡ hòa & tiến nhanh giành tòa tháp đậm.
xoc dia online tren dien thoai

Hậu vệ đề nghị Alvaro Odriozola đích thực đang trở thành một ngôi sao bên phía Real. Chơi thay Dani Carvajal, cựu cầu thủ của Sociedad cho thấy kỹ năng lên công về thủ hay là không kém bằng đa số pha xuống biên kỹ thuật. Phút 18, Odriozola để dấu ấn trực tiếp mang pha tạt nhẵn như đặt cho Lucas Vazquez đệm láng gỡ hòa.

Bên cánh trái, Vinicius cũng chứng minh đc bạn dạng thân với HLV Santiago Solari. ngoại trừ quả phạt đền mang đến cho Real làm việc phút 42, trung phong giới trẻ còn tạt láng dọn cỗ cho Karim Benzema ấn định cống phẩm.

sau khi bị dẫn 1-2 từ quả phạt đền vì Sergio Ramos thực hiện, Girona bất ngờ có bàn gỡ 2-2 nhờ 1 quả phạt đền không giống. Thủ phạm sẽ cho Real bị thổi phạt là Marcos Llorente, tiền vệ mang pha vung tay trúng bóng như chơi nhẵn rổ.

dĩ nhiên, Girona một lần tiếp nữa ko giữ đc vật phẩm. Trước sức đánh khỏe mạnh của Real, đội khách sụp đổ về cuối trận với nhị bàn thua trong vòng tam phút. sau khoản thời gian Ramos đánh đầu nâng tỷ số lên 3-2, Benzema đệm láng cận thành ấn định công dụng 4-2.

có ngăn cách hai bàn, Real có thể yên tâm làm bằng quan khách trong trận lượt về tuần sau. chỉ với thua không thực sự 1 bàn trên sân đối phương, đội bóng của Solari đang vào bán kết lần đầu tiên sau lâu đời vắng bóng.

Tin tức thể thao trên trang xóc đĩa online trên điện thoại
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Real có được nửa vé bán kết Cup Nhà vua nhờ chiến thắng Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366