Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Cuối cùng thì Cavani và Di Maria 'nổ súng' giúp PSG chiến thắng


Đêm qua, Cavani và Di Maria cùng ghi bàn giúp PSG đánh bại Strasbourg 2-0 ở Cúp Liên đoàn Pháp.

Tiếp đón Strasbourg ở Cúp Liên đoàn Pháp, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ khá lạ lẫm 4-4-2. Trong đó, Dani Alves và Julian Draxler đá cặp tiền vệ trung tâm, 2 bênh cánh là Neymar và Di Maria hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Choupo-Moting và Cavani.

xem bong da truc tiep 



có ưu điểm sân nhà và lực lượng vượt trội, PSG nhanh chóng dồn lên đánh phủ đầu Strasbourg. Ở ngay các giây trước tiên của trận đấu, Cavani đã sở hữu cơ hội mưu trí để mở tỉ số, tuy nhiên tiền đạo người Uruguay đã đệm bóng hụt sau pha căng ngang siêu nguy hiểm của Neymar.


Dù thế , những NHM đội chủ sân Parc des Princes cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng đầu tiên. đến phút thiết bị 3, từ đường phát động tấn công của Silva, Neymar khống chế bóng điệu nghệ bằng ngực rồi tung ra đường chuyền thuận lợi để Cavani dứt điểm chéo góc tung lưới Strasbourg.
w88 di dong

Chịu bàn thua nhưng đội khách ko thể vùng lên bởi đơn giản sở hữu thực lực của họ không thể khiến cho gì khác ngoại trừ việc co cụm phòng thủ có đa phần . ấy là bí quyếtduy nhất để họ hạn chế các bàn thua.


Trong khi ấy , Neymar thoải mái thực hiện những động tác biểu diễn khoa học cá nhân. Phút 60, anh gắp bóng qua một cầu thủ Strasbourg trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.


đến phút 80, sai lầm phá bóng của một hậu vệ Strasbourg đã giúp PSG mang được bàn thắng vật dụng 2. Di Maria là người kết thúc gọn gàng sau đường chuyền của Draxler, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Như vậy, thầy trò Tuchel đã giành quyền vào vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Pháp.
tructiepbongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cuối cùng thì Cavani và Di Maria 'nổ súng' giúp PSG chiến thắng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến