Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Trận thắng nhọc nhằn trước Huesca 0-1 của Real Madrid



không những ko thể thắng tưng bừng như giới chuyên môn nhận định mà Real Madrid còn bắt buộc trải qua trận đấu hơi vất vả…
  • Tỉ lệ cược
  • Nhận định trước trận đấu
  • Đội hình thi đấu
  • TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
  • k8 casino


Lần thứ 1 đụng độ trong lịch sử La Liga, Real Madrid rõ ràng là được đánh giá cao hơn nhiều chủng loại so có Huesca. Sau lúc đã xáo trộn đội hình ở trận đấu tại Cúp Nhà vua hồi giữa tuần, HLV Santiago Solari tung ra đội hình khá mạnh, mang cặp trung vệ Sergio Ramos – Raphael Varane, trong lúc Dani Carvajal tiếp tục được bố trí đá hậu vệ trái.

Quả bóng vàng Luka Modric sát cánh 2 cầu thủ trẻ Marcos Llorente và Dani Ceballos, tuyến trên là bộ ba đã mang lại các màn trình diễn tích cực mới rồi – Gareth Bale, Lucas Vazquez, Karim Benzema.

Huesca là đội duy nhất ở La Liga tính tới thời điểm này trận nào cũng để thủng lưới (29 bàn), buộc phải khó nghĩ tới họ sẽ mang được điều gì khác biệt trước Real Madrid. Thực tế là bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia tới ngay từ phút trang bị 8. Bale là người lập công với cú đá nối từ đường tạt của Alvaro Odriozola.

w88pro Bale thành công với việc chấm dứt cơn hạn bàn thắng tại La Liga ở phút vật dụng 802, trong lúc với đội chủ nhà, họ cũng sở hữu thể được cho là thành công trùng hợp nhận thêm bàn thua nào trong thời gian còn lại của trận đấu.



Sớm tạo ra bàn thắng nhưng khó mang thể đề cập Real thể hiện được sự vượt trội về đẳng cấp so mang kình địch tí hon này. đề cập đúng hơn, Los Blancos vẫn đang cảm thấy “khó ở” mỗi khi xa nhà trong khuôn khổ Liga.

Real chỉ thắng 1 trong 6 trận sân khách vừa qua , với số bàn thua trung bình mỗi trận là 2,5. nên cũng ko ngạc nhiên gì khi Thibaut Courtois vẫn buộc phải làmviệc như thường lệ. Thủ thành người Bỉ có tới 4 pha cứu thua quan trọng ở trận đấu này, bắt đầu từ phút 16

Thật lạ là dù chiếm hữu cặp trung vệ tốt nhất nhưng nguyên tắc chơi phòng ngự của Real vẫn mang tới cảm giác mong manh, khác lạ là vị trí của Varane vốn đã chưa tậu lại được phong độ nói từ sau World Cup 2018.



Hiệp một khép lại mang việc cả 2 bên đều cảm giác rằng, họ với cơ hội để thắng. Thế phải, hiệp 2 khởi đi chiếm hữu quyết tâm của đội chủ nhà, nhất là lúc họ được hỗ trợ phần lớn từ điều kiện thời tiết – gió vô cùng lớn .

Ngay phút 46, họ đã khiến hàng thủ Real chao đảo, nhưng cú đánh đầu ở cự ly rất sắp lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Real Madrid bị đẩy vào tình thế phải chống đỡ và chờ cơ hội phản công, nhưng quả thực là vất vả lúc buộc phải đối đầu sở hữu kình địch áp sát nhanh, chuyền phối hợp tốt hơn và có thêm “trợ thủ”.

hơi đa dạng tình huống sóng gió đến với hàng thủ Real Madrid buộc HLV Solari bắt buộc tung thêm tiền vệ trẻ Federico Valverde – thay Ceballos, để hỗ trợ Llorente khâu phòng ngự. Modric cũng thua thiệt về thể lực so với đối phương bắt buộc bắt buộc nhường chỗ cho Isco, mang mục đích kiểm soát bóng lâu nhất có thể.

>>> xem bong da truc tuyen



Dù thế , tình hình ko thay đổi là bao. Huesca vẫn chơi tốt hơn để có những cơ hội, thế nhưng, những chân sút của họ lại chưa đủ sắc sảo, cũng như Courtois đủ tập trung để có 3 tình huống cản phá tốt nữa.

Hẳn là đã tương đối lâu rồi Real Madrid mới có trận đấu chỉ tung ra 5 pha dứt điểm (Huesca mang 11 lần), nhưng quan trọng vẫn là 3 điểm khi trở về để hiện diện trong Top 4.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trận thắng nhọc nhằn trước Huesca 0-1 của Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến