Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Sự lựa chọn của M.U sẽ là Pochettino thay Mourinho


Bet168 the thao theo nguồn tin của The Sun, Man Utd đã chọn HLV Mauricio Pochettino khiến cho người thay thế Jose Mourinho vào cuối mùa giải này.


Man Utd sẽ ko sa thải Jose Mourinho cho đến hết mùa giải vì phí đền bù quá cao. Đội chủ sân Old Trafford mới ký hợp đồng đến năm 2020 với Mourinho vào đầu năm nay. nếu như sa thải HLV này giữa chừng, Man Utd sẽ nên đền bù 15 triệu bảng tiền lương.



Theo truyền thông Anh, Man Utd muốn chờ đến cuối mùa giải để quyết định tương lai của Mourinho. nếu CLB này không thể giành vé tham dự Champions League, tiền đền bù dành cho HLV người Bồ Đào Nha sẽ giảm đi đáng nói.


Theo The Sun, ban lãnh đạo Man Utd lường trước khả năng này lúc mà Quỷ đỏ ngày càng thất thế trong cuộc đua vào top 4. Họ cũng nhắm trước mục tiêu thay thế Mourinho là Mauricio Pochettino của Tottenham.
>>> xem bong da truc tiep 

tuy vậy , Man Utd sẽ gặp trở ngại vô cùng to trong thương vụ này khi phí giải phóng hợp đồng của Mauricio Pochettino lên tới 40 triệu bảng. Chưa kể , HLV trẻ người Argentina vừa ký hợp đồng dài hạn sở hữu Tottenham vào mùa hè năm nay và luôn luôn cam kết tương lai có CLB này.


Trong thời gian qua, Mauricio Pochettino chính là người thuyết phục 1 loạt ngôi sao gia hạn hợp đồng có Tottenham cho dù họ nhận mức lương phải chăng hơn nhiều so chiếm hữu việc chuyển sang những CLB khác.

>>> Tìm hiểu k8 co uy tin khong
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sự lựa chọn của M.U sẽ là Pochettino thay Mourinho Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến