Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Phân tích điểm nhấn sau trận ĐT Việt Nam 2-1 Philippines




những điểm nhấn đáng nhiệt tình ở trận ĐT Việt Nam 2-1 ĐT Philippines trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tối 6/12 trên sân chuyển động quốc gia Mỹ Đình.

HLV Sven-Göran Eriksson không nhắc khoác


w88 di dong  Phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về, HLV Sven-Göran Eriksson của ĐT Philippines tuyên bố, ông và những học trò ko tới ĐT Việt Nam để du lịch. Chiến lược gia người Thuỵ Điển còn tuyên bố sẽ làm đa phần để đánh bại ĐT Việt Nam, qua đó giành vé vào chung kết AFF Cup 2018.



Nhìn vào màn trình diễn của ĐT Philippines trước ĐT Việt Nam trong 90 phút tranh tài ở Mỹ Đình mang thể thấy HLV Sven-Göran Eriksson ko nói khoác. Ông đã nghiên cứu vô cùng kỹ ĐT Việt Nam, chỉ đạo những học trò đá rát, lấy thịt đè người để phá lối chơi của đội chủ nhà.


tructiepbongda  do vậy, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã gặp đa phần cạnh tranh trong việc triển khai thế trận tấn công. ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng vã mồ hôi chiếm hữu những pha đánh biên và nhồi bóng bổng của địch thủ . Mặc dù cũng giành chiến thắng 2-1 như trận lượt đi,nhưng ở cuộc đọ sức ở Mỹ Đình, thầy Park và những học trò đã nên làm cho việc vất vả hơn hồ hết .


Ngả mũ trước Park Hang Seo


Thêm 1 lần nữa giới truyền thông, các chuyên gia bóng đá bắt buộc ngã mũ mang tài năng của HLV Park Hang Seo. Ông đã đọc ra bài của Philippiens là chơi kém từ phút 65 trở đi nên đề nghị các học trò của mình chơi cứng cáp bên phần sân nhà, không để bị dẫn bàn trước trong hiệp một.





k8 lua dao Ở hiệp 2, chiến lược gia người Hàn Quốc đã điều chỉnh chiến thuật, có sự thay đổi nhân sự lúc đưa Huy Hùng, Tiến Linh và công phượng vào sân. lúc bộ ba này mang mặt trên sân, ĐT Việt Nam đã bất ngờ tấn công ở cuối trận và với liền double thăng do công của Quang Hải và messi việt nam để kết liễu giấc mơ vào chung kết của kình địch.


Dấu ấn của Phan Văn Đức





Phan Văn Đức toả sáng ở trận lượt đi cần bị kình địch chăm sóc vô cùng kỹ trong trận lượt về. thành thử , cầu thủ thuộc biên chế của SLNA không sở hữu phổ biến đất diễn như ở Bacolod. Mặc tuy vậy, với tốc độ và khoa học tối ưu của mình, Đức “cọt” đã có pha đi bóng lắt léo và căng ngang thuận lợi để Quang Hải ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận, đây là bàn thắng vô cùng quan trọng sở hữu ĐT Việt Nam.


Nỗi thất vọng mang tên Xuân Trường


Xuân Trường được HLV Park Hang Seo xếp đá chính thay Hùng Dũng ở trận bán kết lượt về. Tiền vệ người Tuyên Quang được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa sở trường chuyền dài của mình để phục vụ cho chiến thuật chơi phòng ngự phản công của ĐT Việt Nam, nhưng ngôi sao của HAGL đã không thể hiện được nhiều chủng loại .





Anh không sở hữu những đường chuyền sở hữu tính đột biến cao mang đậm nhãn hàng của mình. Ngược lại, khả năng tranh chấp và đánh chặn ko tốt đã khiến anh bị thầy Park rút ra sân nhường chỗ cho Huy Hùng.


ĐT Việt Nam lộ điểm yếu


ĐT Việt Nam mới để lọt lưới 2 bàn/6 trận ở AFF Cup 2018 là đội có hàng thủ lý tưởng nhất của giải đấu. Tuy nhiên, double thua ở 2 trận bán kết lượt đi và về trước ĐT Philippines đã bộc lộ điểm yếu của ĐT Việt Nam. đó là sự mất tập trung ở khoảng thời gian cuối của mỗi hiệp đấu.





Ở trận lượt đi, chúng ta bị kẻ địch gỡ hoà 1-1 trong thời gian cuối hiệp 1 . tới trận lượt về, đoàn quân của thầy Park cũng dễ dàng để thua ở phút 89. ko kể ra, khả năng chống bóng bổng của ĐT Việt Nam ko thực sự tốt bắt buộc liên tục bị kình địch khai thác. Đây là những điểm yếu mà thầy Park bắt buộc khắc phục ở trận chung kết gần tới ví như muốn đưa ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích điểm nhấn sau trận ĐT Việt Nam 2-1 Philippines Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến