Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Mourinho tự nhận M.U ghi cả 4 bàn thắng trước Arsenal

Theo bet69 bong da gia đình cầm quân người Bồ Đào Nha cay đắng nói rằng, các học tập trò của ông đã ghi cả 4 bàn thắng trong trận hòa Arsenal 2-2 tại Old Trafford ở vòng 15 Premier League.
Hai lần bị Arsenal dẫn trước sau cú hoàn thành điểm thành bàn của Mustafi & tình huống phản lưới nhà của Marcos Rojo, Man United đã có 2 bàn gỡ nhờ công của Martial và Jesse Lingard. Điều đáng nói, cả 2 bàn thua của Quỷ đều bắt nguồn từ sai trái cá nhân của hàng thủ.


Ở bàn thắng Mustafi, De Gea đã mắc sai trái không dễ tin vì bắt bóng lập bập để bóng vượt lên vạch vôi. Trong khi Marcos Rojo mắc lỗi lớn ở bàn thua thứ 2 vì chuyền bóng vào chân đối phương, giúp Arsenal phản công nhanh và đá phản lưới nhà sau nỗ lực ngăn cản cú sút của Lacazette.

Không trực tiếp đổ lỗi cho De Gea và Marcos Rojo nhưng HLV Jose Mourinho đã bóng gió chỉ trích 2 học trò, cho rằng cả 2 cầu thủ này đã “ghi bàn” cho Arsenal.

“Tôi cảm nhận thấy bế tắc vì kết quả trận đấu này. Tôi cảm thấy thuyệt vọng vì các học trò của tôi mắc ít nhiều sai lầm. Tôi chỉ vui vì chúng ta đã cố gắng chiến đấu sau thời điểm bị thủng lưới 2 lần.

chúng tôi đã ghi cả 4 bàn trong trận đấu mà Cửa Hàng chúng tôi hòa 2-2. Chúng tôi chơi tốt nhưng đã tự bắn vào chân bản thân. Thành tích khiến cho tôi không vừa lòng nhưng tôi vui vì tinh thần thi đấu của học trò”, Jose Mourinho nói với xóc đĩa online ăn tiền thật.

Hòa Arsenal, M.U trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League (thua 1 hòa 3) qua đó bị đội đầu bảng Man City bỏ xa đến 18 điểm trên BXH.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho tự nhận M.U ghi cả 4 bàn thắng trước Arsenal Rating: 5 Reviewed By: tylebongda