Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Phân tích lại trận đấu Wolves - Chelsea,

k8pro  ko các bỏ lỡ nhiều cơ hội, Willian còn mắc lỗi dẫn tới bàn thua vật dụng 2, làm cho Chelsea phải nếm thất bại ở Molineux đêm qua.


Chelsea đã tạo ra thế trận áp đảo trước Wolves cả về tỷ lệ cầm bóng (70,3%) lẫn số lần sút cầu môn (17 lần). Nhưng trong ngày thi đấu thất vọng của cả hàng công và hàng phòng ngự, The Blues đã buộc phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.



w88 di dong Đây là trận đấu đáng quên của Willian, người đã được HLV Maurizio Sarri xếp đá chính thay Pedro Rodriguez. Trước hàng thủ lỏng lẻo của Wolves, tiền vệ người Brazil đã mang đa dạng cơ hội thuận lợi nhưng đều bỏ lỡ 1 cách đáng tiếc.


Tệ hơn cả, anh còn trực tiếp mắc lỗi dẫn tới bàn thua thứ 2 của Chelsea. do vậy , ở giữa hiệp 2, Willian đã buộc phải rời sân nhường chỗ cho Pedro.


Niềm hy vọng số 1 của Chelsea ở trận đấu này, Eden Hazard cũng thi đấu dưới sức so mang sự kì vọng. Trong 90 phút có mặt trên sân, ngôi sao người Bỉ đã tung ra 5 cú dứt điểm nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích. Dấu ấn duy nhất mà Hazard để lại ở Molineux là đường chuyền giúp Loftus-Cheek mở tỷ số.


Đây cũng là trận đấu mờ nhạt của N'Golo Kante lúc anh không thể hiện được vai trò càn quét ở tuyến giữa, làm cho The Blues gặp nhiều khó khăn trong thế trận kiểm soát bóng. Trong 76 phút chiếm hữu mặt trên sân, tiền vệ người Pháp chỉ với vỏn vẹn một cú tắc bóng.
>>> tructiepbongda

Trong khi đấy , người gây ấn tượng nhất bên phía Wolves ở trận đấu này là tài năng trẻ Morgan Gibbs-White. ko ai khác, chính tài năng trẻ 18 tuổi này là người đã châm ngòi giúp Raul Jimenez gỡ hòa 1-1 cho Woves. Sau ấy , anh cũng gây ra rộng rãi cạnh tranh cho hàng thủ Chelsea với các pha xử lý logic và táo bạo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích lại trận đấu Wolves - Chelsea, Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến