Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Messi nhận lời mời coi trận đấu sốt nhất quả đât đối với CR7

Theo tải game xóc đĩa online cho dien thoai , quản trị Flo Perez đã gửi lời mời cả Cris Ronaldo & Leo Messi đến coi trận đấu giữa River Plate & Boca Juniors trên Quanh Vùng VIP sân Bernabeu.
Trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2018 giữa River Plate và Boca Juniors sẽ diễn ra ở SVĐ Bernabeu vào ngày 10/12 tới (hai đội hòa 2-2 ở lượt đi). River Plate bị LĐBĐ Nam Mỹ tước quyền đá sân gia đình trận lượt về do CĐV đội bóng Argentina này gây bạo động, tiến công xe bus của Boca Juniors khiến 3 cầu thủ đối phương bị thương.


Theo bet169 the thao, với nhân cách là đội tổ chức trận cầu sốt nhất quả đât, Real Madrid đã mời đồng loạt khách VIP trong số ấy có Leo Messi và Cris Ronaldo đến Bernbeu dự khán trận này.

Vì là người Argentina nên Leo Messi không còn bỏ lỡ trận đấu lịch sử này. Theo AS, ngôi sao của Barcelona đã nhận được lời mời của quản trị Flo Perez đến xem trận Siêu kinh điển Nam Mỹ vào ngày 10/12 tới.

Bên cạnh đó Leo Messi đã xác thực dự khán trận đấu giữa River Plate và Boca Juniors vào thứ Hai tới thì Cris Ronaldo vẫn chưa hồi đáp lời mời của Real Madrid. Nếu nhận lời mời của quản trị Perez, đây được xem là lần thứ nhất CR7 quay về Bernabeu sau khoản thời gian chia ly Real Madrid vào hè 2018.

LĐBĐ Tây Ban Nha cũng xác thực việc Real Madrid mời Leo Messi & Cris Ronaldo coi trận Siêu kinh điển Nam Mỹ. “Sự có mặt của Leo Messi & Cris Ronaldo ở Bernabeu được xem là sự kiện tuyệt vời, đặt 2 cầu thủ này vào vị trí mà họ xứng đáng có được”, trích thông báo của LĐBĐ TBN.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi nhận lời mời coi trận đấu sốt nhất quả đât đối với CR7 Rating: 5 Reviewed By: tylebongda