Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Hazard lên tiếng về tương lai


Hazard lên tiếng về tương lai, Jamie Carragher chế giễu Gary Neville, Aritz Aduriz ngồi chung mâm sở hữu messi và Ramos là các tin chính trong bản tin sáng 11/12 của Bóng đá số.
khuyen mai k8



Hazard lên tiếng về tương lai. Trả lời phỏng vấn RMC Sport, Hazard cho biết sẽ ở lại Chelsea đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ cũng thừa nhận anh rất yêu mến Real và không biết được điều gì sẽ xảy ra lúc mùa giải năm nay khép lại.

Jamie Carragher chế giễu Gary Neville. Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã chế giễu Gary Neville, khi cựu cầu thủ Man Utd xếp điền tên Pogba vào đội hình đoàn kết giữa Liverpool có Man Utd trước vòng 17 Premier League diễn ra cuối tuần này. Theo Jamie Carragher thì Pogba là cầu thủ vô kỷ luật cầnkhông xứng đáng góp mặt ở đội hình này.
w88 casino
Liverpool rút ra bài học từ những sai lầm. Phát biểu trước trận chiến sinh tử mang Napoli ở Champions League, HLV Klopp khẳng định, Liverpool cần rút ra được bài học từ những sai lầm đã mắc bắt buộc để giành chiến thắng trước Napoli. “Lữ đoàn đỏ” cần thắng Napoli mới đoạt vé vào vòng 1/8, trong khi đội bóng nước Ý chỉ cần một trận hòa.

Everton bị Watford chia điểm. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng 16 Premier League nhưng Everton đã để Watford cầm hòa có tỉ số 2-2. Sau 16 vòng đấu, The Toffees chiếm hữu 24 điểm, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Barcelona với thể chiêu mộ Harry Kane. HLV Mauricio Pochettino cho biết, mang tiềm lực và danh tiếng của mình, Barca hoàn toàn chiếm hữu thể chiêu mộ Harry Kane. Trước ấy , có thông tin đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi 200 triệu bảng để có chữ ký của tiền đạo người Anh.



Young muốn ở lại Man Utd. Ở phát biểu mới nhất, Young cho biết, anh muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. hiện thời , hợp đồng của hậu vệ người Anh có “Quỷ đỏ” sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.
tructiepbongda
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Nave Fekir. Theo Playing For 90, Real đã đưa tiền vệ Nave Fekir của Lyon vào danh sách tậu mua . “Kền kền trắng” sẽ cần khó khăn mang Liverpool và Chelsea trong thương vụ này.

Aritz Aduriz ngồi chung mâm chiếm hữu M10 và Ramos. Ghi bàn vào lưới Girona ở vòng 15 La Liga, Aritz Aduriz của Athletic Bilbao đã sở hữu chuỗi 14 mùa giải liên tiếp ghi bàn ở sân chơi cao nhất La Liga. Hai cầu thủ khác đạt được thành tích này là messi (Barca) và Ramos (Real Madrid).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hazard lên tiếng về tương lai Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến