Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Pep nói gì khi Mourinho bị sa thải?

Theo xem trực tiếp bóng đá k+ hôm nay, HLV Pep Guardiola cho thấy rất thấu hiểu với Jose Mourinho sau khi nhà cầm quân này bị Man Utd sa thải.
điểm nóng đáng chú ý nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện nay là quyết định sa thải HLV Jose Mourinho của Man Utd. Đây sẽ là hệ quả tất yếu sau màn mở đầu tệ hại của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này.


dẫu thế, vẫn có tương đối nhiều nhân vật bày tỏ sự hụt hẫng đối với Mourinho, trong số đó có Pep Guardiola. San sẻ trên SkySport sau trận thắng Leicester (ở Carabao Cup), nhà cầm quân người TBN cam kết rất buồn khi hay tin Mourinho bị sa thải.

“Khi điều đó xảy ra, tôi cảm thấy buồn cho những HLV. Khi mọi thứ không cao, chúng tôi luôn là những người dân cô độc. Tôi cảm thông sâu sắc với họ. Trong bóng đá, mọi thứ hoàn toàn có thể xẩy ra. Khi tác dụng không tốt, chúng ta cũng có thể bị sa thải.

tất nhiên, ông ấy (Mourinho) không cần tôi. Ông ta là người trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Tôi chúc Jose những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất & hy vọng ông ấy sẽ sớm trở lại”, Pep sẻ chia trên SkySport và xóc đĩa online uy tín sau trận thắng Leicester.

Trên sân cỏ, Pep & Mourinho là những kẻ thù không đội trời chung. Họ đã là kình địch của nhau từ những trận Siêu kinh khủng giữa Barca – Real Madrid cho đến derby Manchester của nước anh. Mặc dù thế, Pep vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Mourinho, kể cả khi bị người đồng nghiệp chê bai hay cạnh khóe.

Trong công danh sự nghiệp cầm quân, Mourinho đã có 4 lần bị sa thải (ở Real Madrid, Man Utd & 2 lần ở Chelsea). Trong khi đó, Pep Guardiola trước đó chưa từng phải nhận án trảm. Ông đều dữ thế chủ động chia ly Barcelona và Bayern Munich sau khoản thời gian kết thúc Hợp Đồng.

Nguồn: 7m.cn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pep nói gì khi Mourinho bị sa thải? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda