Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Mourinho vừa có phát biểu khá kiêu ngạo tại M.U


Tổng hợp các phát biểu sốc, khiêu khích, châm chọc kình địch, trọng tài và những học trò của HLV Mourinho trong thời gian dẫn dắt Man Utd.

dang ky tai khoan k8



1 . Tôi muốn vô địch Champions League

Trong buổi họp báo ra mắt Man Utd, HLV Mourinho tuyên bố tham vọng đưa Man Utd trở lại đấu trường Champions League và đoạt lấy loại cúp bạc danh giá nhất châu Âu. Ông cho biết: "Nhìn vào 3 năm qua thật dễ để nhắc rằng chúng tôi sẽ tìm mọi cách trở lại Champions League, nhưng tôi hiếu chiến hơn và tôi muốn nhắc rằng chúng tôi muốn vô địch".


2. Thủ môn mà hay nhất đội thì ko ổn

Chứng kiến De Gea nhận giải Cầu thủ xuất dung nhan nhất của Man Utd trong 4 mùa giải liên tiếp, HLV Mourinho cho hay: “Tôi nghĩ lúc một thủ môn vươn lên là cầu thủ hay nhất mùa của đội bóng thì với điều gì đó ko ổn”.
w88pro
3. Tôi luôn được đối và xử theo luật riêng

Sau khi Liverpool hoàn hảo cầm hòa Chelsea chiếm hữu tỉ số 1-1, HLV Juergen Klopp đã hét vào mặt trọng tài đồ vật 4 là ko ai chiếm hữu thể đánh bại chúng tôi, nhưng chiến lược gia người Đức không phải nhận bất cứ án phạt nào của FA. đề cập về vấ đề này, HLV Mourinho cho biết: “Premier League mang 2 luật. Luật dành riêng cho tôi và luật dành cho những huấn luyện khác. Tôi luôn bị đối xử khác biệt ở tất cả thứ”.

4. Arsenal không là nhà vô địch trong 14 năm

Sau trận hòa 1-1 mang Arsenal tại Old Trafford vào tháng 11/2016, HLV Mourinho phát biểu: “Tôi đã nói trong buổi họp báo ngày hôm qua. HLV của Arsenal đã ko là nhà vô địch trong 14 năm. Tôi mới không là nhà vô địch trong 18 tháng. HLV Wenger trong 14 năm đã ko xây dựng được 1 đội bóng vô địch. Tôi mới ở đây 4 tháng”.

5. Tôi không thể kiểm soát trọng tài

Phát biểu sau trận thua 1-3 trước Watford vào tháng 9/2016, HLV Mourinho cho biết: “Sai lầm của những trọng tài là vũ trang mà tôi ko thể khống chế. Tôi ko thể khiến cho gì. Tôi không thể thay đổi điều đấy bởi nó ko thuộc tầm kiểm soát của tôi”.

6. Tôi đã đá bay Man Utd khỏi Champions League
tructiepbongda
Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở vòng 16 đội Champions League 2017/2018, qua đó làm “Quỷ đỏ” bị cái , HLV Mourinho cho biết: “Tôi ngồi ở chiếc ghế này 2 lần và tôi đã đá bay Man Utd khỏi Champions League ngay trên sân Old Trafford”. Trước đó, lúc dẫn dắt Real Madrid, HLV Mourinho đã loại Man Utd của Sir Alex.

7. Di sản tôi được hưởng là thế đấy

Ít ngày sau khi bị Sevilla dòng khỏi Champions League, Mourinho nói: “Trong 7 năm qua, 4 huấn luyện viên, một người không thể dự cúp châu Âu, 2 người bị mẫu từ vòng bảng, thành tích tốt nhất là từ kết. ấy là di sản mà tôi được hưởng”.

8. Nâng tầm Lukaku, Matic và De Gea

Trong buổi họp báo dài hơn 12 phút diễn ra vào ngày 16/3/2017, HLV Mourinho cho biết: “Ngày nào đó, lúc tôi rời Man Utd, huấn luyện viên tiếp theo sẽ thấy Lukaku, Matic và De Gea có tinh thần, trình độ và hiểu biết khác”.

9. ko bỏ tiền xem Man Utd

Phát biểu sau trận thua 1-4 trước Liverpool vào ngày 29/7/2018 trên đất Mỹ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định: “Tôi sẽ ko bỏ tiền xem Man Utd thi đấu”.

10. Pogba là virus

Theo ghi nhận của phóng viên Daily Record, Mourinho đã chỉ trích thâm tệ cậu học trò Pogba. Ông nói: “Cậu ko chơi bóng. Cậu không tôn trọng những đồng đội và giới mến mộ . Cậu giống như con virus giết chết tinh thần của các người thật thà xung quanh”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho vừa có phát biểu khá kiêu ngạo tại M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến