Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Siêu cò bật mí kế hoạch Ronaldo đào tẩu khỏi Real Madrid

Theo trực tiếp bóng đá ngoại hạng Anh Siêu cò Jorge Mendes cho thấy thêm Cris Ronaldo đã thổ lộ ý định đến Juventus từ kỳ ủy quyền tháng Giêng 2018.
Hè năm nay, nhân loại bóng đá bất ngờ khi Cris Ronaldo quyết dứt áo Real Madrid để gia nhập Juventus với phí chuyển nhượng ủy quyền 112 triệu Euro, sau khoản thời gian giúp gã khổng lồ TBN giành 3 chức vô địch Champions League liên tục.


tuy nhiên, siêu cò Jorge Mendes, người thay mặt của Ronaldo bật mí đó không hẳn là quyết định bất thần mà tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có dự định đến Bianconeri từ thời điểm tháng Giêng.

Phát biểu trên Tuttosport, Mendes nói với bắn cá 79 online: "Cậu ấy là cầu thủ tinh luyện trong lịch sử dân tộc, chính vì thế mọi đội bóng đều muốn đã có được cậu ấy. Dẫu thế, Juventus xứng đáng nhận được sự tín nhiệm trong thỏa thuận này.

Ronaldo đã nói với tôi vào tháng 1 rằng cậu ấy muốn đến Bianconeri. Vào thời điểm đó, tôi không nghĩ 1 thỏa thuận có thể được diễn ra nhưng dường như mình đã sai.

tôi đã gặp Paratici & Phó quản trị Neves trước trận đấu giữa Juventus và Real Madrid ở Turin trong thời điểm tháng Tư và tiếp đến tôi liên tục gặp Allegri. Đó là lúc tôi bước đầu tin rằng 1 Hợp Đồng chuyển nhượng ủy quyền có thể xảy ra".

không chỉ có thế, vị siêu cò khét tiếng này còn tiết lộ, ông đã không còn khoảng chừng 2 đến 3 tháng để đàm phán các quy định Ronaldo gia nhập gã khổng lồ Serie A.

Mùa này, Ronaldo đã ghi được 11 bàn thắng sau 12 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường. Đây là thành tích không hề tệ khi lần đầu tiên CR7 chơi ở Serie A.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Siêu cò bật mí kế hoạch Ronaldo đào tẩu khỏi Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: tylebongda