Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Alli dính đòn từ CĐV Arsenal



Tiền vệ Dele Alli của Tottenham đã lĩnh trọn 1 chai nước từ CĐV Arsenal ở trận derby đêm qua.

Trận tứ kết Carabao Cup giữa Arsenal và Tottenham đêm qua diễn ra siêu căng thẳng cả trên sân cỏ và khán đài. NHM của Pháo thủ ko giữ nổi bình tĩnh khi chiến thắng thuộc về Tottenham.
ban ca k8




Dele Alli là nhân vật chính của Tottenham ở trận đấu này. Sau khi kiến tạo để Son Heung-min mở tỷ số, đích thân tiền vệ người Anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Spurs.


Sau lúc chọc thủng lưới Petr Cech, Alli đã với màn ăn mừng khiêu khích CĐV Arsenal bằng việc giơ tay ám chỉ tỷ số 2-0. Kết quả, đến phút 73, một CĐV quá khích của đội chủ nhà đã ném chai nước trúng đầu tiền vệ của Tottenham.
w88pro




Sự cố này không gây chấn thương cho Alli nhưng đã làm cho trận đấu trở thành siêu căng thẳng ở thời điểm cuối trận. Theo SkySport, Arsenal cho biết sẽ trích xuất camera truyền hình để truy chọn CĐV đã gây ra sự cố này.


Sau trận, Dele Alli không hối tiếc mang màn ăn mừng của mình. Thậm chí, trên Twitter, anh còn tiếp tục đăng tải bức ảnh ăn mừng hướng về CĐV của Arsenal.
tructiepbongda


Alli ăn mừng sau khi ấn định chiến thắng 2-0


Trong buổi họp báo sau trận, HLV Pochettino tỏ ra siêu bực bội trước hành vi "ngu ngốc" của CĐV Arsenal. Ông đã kêu gọi Arsenal trừng phạt CĐV này.


"May mắn nó ko gây ra vấn đề quá to ở trận đấu tối nay. Nhưng nó mang thể gây ra những chuyện ko đáng chiếm hữu . Tôi hy vọng Arsenal sẽ nhận trách nhiệm và sắm ra người ném chai nước. Tôi rất ghét các hành vi theo kiểu gây ảnh hưởng tới kẻ thù . đó là người ngớ ngẩn", HLV Pochettino bực tức.


Trước đó, khi Arsenal và Tottenham chạm trán nhau ở trận lượt đi Premier League, một CĐV Tottenham đã ném một trái chuối vào Aubameyang. chiếm hữu hành vi sở hữu ý phân biệt chủng tộc, CĐV này đã buộc phải nhận án phạt nặng, đồng thời bị cấm vào sân trong vòng 4 năm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Alli dính đòn từ CĐV Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến