Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Nước Hàn tập trung dự Asian Cup 2019: Có Son Heung-min

Theo kqbd 7m HLV Paulo Bento đã triệu tập hầu hết những ngôi sao xuất sắc nhất của Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019 ở UAE.
ĐT Hàn Quốc vừa lên ngôi vô địch ASIAD 18 & tiếp tục hoài bão xưng vương ở Asian Cup 2019. Chẳng vì vậy, HLV Paulo Bento đã tập trung các ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá xứ Kim chi ở thời điểm hiện tại như Son Heung-min (Tottenham), Ji Dong-won (Augsburg), Ki Sung-Yueng (Newcastle) hay Hwang Hee-chan (Hamburger SV).


Trong danh sách 23 tuyển thủ Nước Hàn sang UAE còn có tiền đạo Hwang Ui-jo, người vừa đoạt danh hiệu Vua phá lưới ASIAD 18 với 8 bàn thắng. Chân sút đó cũng vượt qua Son Heung-min để biến thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 ở Hàn Quốc.

thiếu hụt đáng kể nhất của Nước Hàn ở giải lần này là Lee Seung-woo, cầu thủ có biệt danh "Messi Hàn Quốc". Ngôi sao sáng trưởng thành từ lò huấn luyện và đào tạo La Masia cũng vừa chơi cực hay ở ASIAD 18.

trong những khi đó, Son Heung-min cũng chỉ rất có thể góp mặt cùng Nước Hàn sau khi họ đá trước 2 trận vòng bảng. Đây là các điều kiện của Tottenham khi họ để tiền đạo này tham dự ASIAD 18 trước đó.

Tại Asian Cup 2019, Nước Hàn nằm ở bảng D cùng theo với Philippines, Trung Hoa & Kyrgyzstan. Đây được xem là bảng đấu nhẹ và ngôi đầu khó thoát ra khỏi tay đoàn quân HLV Paulo Bento.


list 23 CẦU THỦ Hàn Quốc DỰ ASIAN CUP 2019

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Vissel Kobe), Kim Jin-hyeon (Cerezo Osaka), Jo Hyeonwoo (Daegu FC)

Hậu vệJung Seunghyun, Kwon Kyungwon, Kim Minjae, Lee Yong, Kim Moon-hwan (Busan IPark), Hong Chul (Suwon Hãng Samsung Bluewings), Kim Jin-su (Jeonbuk Hyundai Motors FC)

Tiền vệ: Ki Sung-yueng (Newcastle United), Jung Woo-young (Al Sadd), Koo Ja-cheol (FC Augsburg), Hwang In-beom (Daejeon Citizen), Ju Se-jong (Asan Mugunghwa FC), Lee Jae-sung (Holstein Kiel), Hwang Hee-chan (Hamburger SV), Na Sang-ho (Gwangju FC), Lee Chung-yong (VfL Bochum), Son Heung-min (Tottenham Hotspur)

Tiền Đạo: Hwang Ui-jo (Gamba Osaka), Ji Dong-won (FC Augsburg)

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nước Hàn tập trung dự Asian Cup 2019: Có Son Heung-min Rating: 5 Reviewed By: tylebongda