Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Lý do biết được Solskjaer gặp Sir Alex trước ngày nhậm chức !



w88 casino HLV Solskjaer cho biết đã gặp Sir Alex để lĩnh hội những lời khuyên trước lúc ngồi vào dòng ghế nóng ở Old Trafford.

Vào đêm mai, Ole Gunnar Solskjaer sẽ chính thức chiếm hữu trận ra mắt Man Utd trên cương vị HLV tạm quyền thay thế Jose Mourinho. Trước trận đấu này, chiến lược gia người Na Uy đã chia sẻ tương đối nhiều chủng loại chuyện kế bên quyết định trở lại Man Utd.



Người giúp Solsa tiếp thêm sự tự tin cho công việc gian khó trước mắt ko ai khác chính là Sir Alex. vì thế , trước khi nhậm chức, nhà cầm quân người Na Uy đã chọn gặp ông già gân để lĩnh hội các lời khuyên.

3in1bet

"Tôi đã gặp ông (Sir Alex) cách thức đây ít ngày. Tôi muốn học nguyên tắc phát huy phẩm chất tốt nhất của mỗi cầu thủ, cách kể chuyện có họ, tập luyện ra sao, chiến thuật thế nào và bí quyết mà chúng tôi sẽ chơi.

Trận đấu cuối cùng mà ông dẫn dắt Man Utd là trận hòa West Brom 5-5. đó là loại kết xuất nhan sắc cho ông trên cương vị HLV. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu theo bí quyết như vậy, hãy là những đứa trẻ thích đá bóng và thể hiện mình trước các CĐV tốt nhất trên thế giới", Solskjaer chia sẻ.


Cũng theo Solskjaer, ông bị ảnh hưởng cực kì to bởi Sir Alex trong hơn 10 năm khoác áo Man Utd trước đây.
k8vn


"Sir Alex với tầm ảnh hướng vô cùng bự đối có tôi, từ cách đối xử công bằng, bí quyết xử sự có mọi người, bí quyết quản lý một CLB, cách giúp 25 cầu thủ luôn vui mừng và khao khát...


Ông trờ thành người thầy thông thái của tôi không rõ rừ lúc nào. sở hữu thể là từ ca chấn thương hồi năm 2003. Tôi đã biết nhiều việc ông làm trong những tình huống và tôi đã địa chỉ mang ông. Thực sự, ko có ai đưa ra lời khuyên tốt hơn", HLV người Na Uy đề cập về Sir Alex.


Cũng trong buổi họp báo, Solsa ko ngần ngại thừa nhận tham vọng muốn tạo ra thành HLV gắn bó lâu dài sở hữu sân Old Trafford.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lý do biết được Solskjaer gặp Sir Alex trước ngày nhậm chức ! Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến