Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

CLB Malaysia công khai minh bạch dự tính chiêu mộ Quang Hải

Theo xem xoc dia online tren may tinh, Ấn tượng với biểu diễn của Quang Hải trong thời điểm 2018, CLB Selangor không rụt rè thừa nhận mong muốn chiếm dụng tiền vệ này.

Quang Hải là cầu thủ trông rất nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam những năm 2018. Sau khoản thời gian gây ấn tượng mạnh ở giải U23 Á Lục và ASIAD 2018, có tài trẻ của Hà Nội Thủ Đô tiếp tục thăng hoa ở AFF Cup 2018, biến thành yếu tố quan trọng giúp ĐT Việt Nam lần thứ 2 vô địch Đông Nam Á. Thậm chí là, anh còn được Vinh danh với giải "Cầu thủ xuất sắc nhất".

Sau giải đấu này, đã có thêm nhiều CLB quốc tế biểu lộ sự chăm sóc tới Quang Hải, trong các số ấy có Selangor (Malaysia).

không có ai khác, đích thân GĐ truyền thông media của Selangor, ông Melvyn Lim đã công khai thừa nhận mong muốn này, thậm chí sẵn sàng chi đậm để có tài trẻ của bóng đá Việt Nam. bet69

“Chúng tôi biết không dễ để hoàn toàn có thể đã có được chữ ký của Quang Hải giờ đây. Chính là cầu thủ quý phái lục địa. Nhưng chỉ cần có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của bản thân. CLB sẽ không còn tiếc tiền để đạt được sự đáp ứng của Quang Hải”, ông Melvyn Lim, Giám đốc media của Selangor chia sẻ.

Từ ASIAD 2018 tới nay, Quang Hải đã thể hiện được sự đa zi năng khi rất có thể chơi tốt tại đoạn tiền vệ trung tâm. Ngoài khả năng rê bóng và tạo đột biến, có tài trẻ của Hà Nội còn được đánh giá cao với những đường chuyền có thể xé toang bất kể hàng thủ nào.

Với biểu diễn ấn tượng trong màu áo U23 & ĐT VN, Quang Hải hiện tại đang là ứng viên tiên phong hàng đầu cho thương hiệu "Quả bóng Vàng VN 2018". Chưa kể, anh cũng đã trở thành cầu thủ Việt Nam trước tiên được đề cử cho giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á".

hy vọng chiếm hữu Quang Hải của Selangor là không đảm bảo bởi CLB Thành Phố Hà Nội không có ý định bán ngôi sao 5 cánh của bản thân mình với bất cứ giá nào. Trước đó, đã có khá nhiều đội bóng xứ sở của những nụ cười thân thiện & Châu Á đánh tiếng muốn có tài trẻ 21 tuổi này nhưng đều bị phủ nhận.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CLB Malaysia công khai minh bạch dự tính chiêu mộ Quang Hải Rating: 5 Reviewed By: tylebongda