Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Lộ bí mật Solskjaer nhắm sao Bournemouth



HLV Solskjaer nhắm sao Bournemouth, Radja Nainggolan bị kỷ luật nội bộ, Arsene Wenger là ứng viên thay thế Gennaro Gattuso là các tin chính trong bản tin 0h ngày 24/12 của Bóng đá số.
k8 casino

HLV Solskjaer nhắm sao Bournemouth. The Sun đưa tin, HLV Solskjaer muốn chiêu mộ tiền đạo Joshua King ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Ở mùa giải năm nay, Joshua King ghi được 5 bàn thắng, 3 kiến tạo cho Bournemouth trên tất cả mặt trận. hiện giờ , cầu thủ người Na Uy vẫn còn hợp đồng sở hữu Bournemouth đến mùa Hè 2021.



Radja Nainggolan bị kỷ luật nội bộ. Trang chủ của câu lạc bộ Inter Milan phát đi thông báo: “FC Internazionale Milano xác nhận, Radja Nainggolan tạm thời bị đình chỉ tất cảhoạt động bóng đá vì lý do kỷ luật”.


Barcelona muốn biến Philippe Coutinho thành tốt thí. Theo Don Balon, Barca muốn sử dụng tiền vệ Philippe Coutinho cùng với 150 triệu euro nữa để thuyết phục PSG nhả tiền đạo trẻ Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến .
w88 apps

Dominic Solanke với thể gia nhập Rangers. Theo Daily Star, tiền đạo trẻ Dominic Solanke của Liverpool nhiều khả năng sẽ gia nhập câu lạc bộ Rangers của HLV Steven Gerrard ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. hiện giờ , chân sút trẻ người Anh ko sắm được chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp.


Arsene Wenger là ứng viên thay thế Gennaro Gattuso. Thông tin từ La Gazzetta dello Sport, cựu thuyền trưởng của Arsenal - Arsene Wenger là ứng cử viên nặng ký cho mẫu ghế nóng ở AC Milan thế chỗ Gennaro Gattuso, người đang ko hoàn thành nhiệm vụ.





Samuel Umtiti báo tin xấu cho Barca . bị thương đầu gối của Samuel Umtiti diến tiến khá phức tạp. Theo GOAL, cầu thủ người Pháp sẽ trở lại Barca vào cuối tuần này để tiếp tục điều trị chấn thương sau lúc đã trải qua bí quyết vật lý trị liệu tại Qatar.

bet168 the thao
HLV Simeone mở đường cho Lucas Hernandez. Theo Marca, chiến lược gia người Argentina khẳng định, ông tôn trọng mọi quyết định của cậu học trò Lucas Hernandez. ngày nay, hậu vệ người Pháp được Bayern theo đuổi. Thậm chí, đội bóng nước Đức sẵn sàng chi 80 triệu euro để giải phóng hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018.


Thành Chung tự tin thay thế Đình Trọng. Phát biểu trước báo giới, trung vệ Thành Chung cho biết: “Đình Trọng dính chấn thương bắt buộc tôi được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam. Sở trường của tôi là khả năng tậu vị trí, tôi sẽ nỗ lực hết sức để khoả lấp khoảng trống mà cậu ấy để lại”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lộ bí mật Solskjaer nhắm sao Bournemouth Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến