Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Bị cấm nhắc đến M.U, Pochettino nói gì?

HLV Tottenham, Pochettino đã rất khéo léo khi thường xuyên phải nhìn thấy với những lời đồn liên quan đến Man Utd.
Trong cuộc họp báo cuối tuần trước, Pochettino đã biết thành nhân viên truyền thông của Tottenham ngăn cản hồi đáp các câu hỏi liên quan đến Man Utd. Đấy là event khá hy hữu nhưng HLV người Argentina tỏ ra không lo ngại. keo viet nam va trieu tien


sau thời điểm giúp Tottenham đè bẹp Everton 6-2 ngay tại sân khách đêm qua, Pochettino liên tiếp nhận được những thắc mắc về Man Utd. Lần này, ông đã khéo léo tránh mất lòng các phóng viên báo chí cũng tương tự quan chức của Tottenham. nhan dinh keo mu vs huddersfield

Pochettino nói: “Luôn luôn có rất nhiều tin đồn thổi trong bóng đá. &Amp; tôi không hề muốn người đàn ông này cần phải nổi giận thêm 1 lần nữa (chỉ vào nhân viên truyền thông media của Tottenham). Chúng tôi cần giữ sự tập kết. Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết năng lực chuyên môn để thành công”.

Pochettino gia nhập Tottenham vào năm năm trước và nhanh chóng biến đội bóng này thành “ông lớn” tại Premier League. Mặc dầu chưa thể giành chức vô địch, nhưng Tottenham đã trở thành khuôn mặt thân thuộc trong top 4 những năm trước.

HLV 46 tuổi người Argentina gây ấn tượng mạnh khi giúp Tottenham thi đấu ổn định & bay cao ngay cả khi không tồn tại nhiều tiền mua sắm. Ngoài Man Utd, Real Madrid cũng tương đối lưu ý đến ông.

Nguồn: xoc dia online uy tin tren mang 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bị cấm nhắc đến M.U, Pochettino nói gì? Rating: 5 Reviewed By: tylebongda