Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Công bố bến đổ của Morata và Higuain


Chelsea và AC Milan đã đạt được thoả thuận hoán đổi vị trí của Alvaro Morata và Gonzalo Higuain ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

khuyen mai k8


Alvaro Morata và Gonzalo Higuain đang mang phong độ không tốt ở mùa giải năm nay. Alvaro Morata không sở hữu tên trong đội hình của Chelsea ở 3 trận sắp nhất, trong lúc Gonzalo Higuain ko ghi bàn cho AC Milan từ tháng 10.

Theo thông tin từ Sport Mediaset, Chelsea và AC Milan đã đạt được thỏa thuận hoán đổi vị trí của 2 tiền đạo này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. Cũng theo nguồn tin này, hai câu lạc bộ đang hoàn thiện những điều khoản cuối trước khi đưa ra quyết định chính thức.
w88 casino
Gonzalo Higuain đang chơi cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ Juventus. Theo Sport Mediaset, Chelsea sở hữu 2 lựa tậu để ký hợp đồng có cựu sao Real Madrid. trường hợp 1 , Chelsea sẽ mượn tiền đạo người Argentina chiếm hữu bản hợp đồng cho mượn 6 tháng và với điều khoản mua đứt. Ở chiều ngược lại, họ cho AC Milan mượn Alvaro Morata 18 tháng.

nếu như vật dụng 2, Alvaro Morata vẫn gia nhập AC Milan mang bản hợp đồng cho mượn 18 tháng. Trong khi đó, Gonzalo Higuain sẽ ký hợp đồng 6 tháng cóThe Blues sau ấy quay lại khoác áo AC Milan theo hợp đồng ký kết chiếm hữu Juventus ở Hè 2018.

Nguyên nhân Chelsea muốn mang chữ ký của Gonzalo Higuain vì HLV Maurizio Sarri đã hết kiên nhẫn với Alvaro Morata - người ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 21 trận. Trong lúc đấy , Gonzalo Higuain cũng cảm thấy không hạnh phúc ở San Siro và muốn thay đổi bầu ko khí.
bet169 bong da
Trong quá khứ, HLV Maurizio và Gonzalo Higuain làm cho việc ăn ý tại Napoli. Ở cuộc trả lời báo giới mới rồi, chiến lược gia người Italia thừa nhận: “Tôi vô cùng mến mộ Higuain. Cậu đấy là một người đàn ông, một cầu thủ tuyệt vời”.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công bố bến đổ của Morata và Higuain Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến