Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Đội trưởng M.U đặt mục tiêu cực khó

Đội trưởng Man Utd, Antonio Valencia đã đặt kim chỉ nam nằm trong top 4 Premier League và chung kết Champions League mùa này. kqbd 1gom
Man Utd bắt đầu tệ hại ở mùa giải 2018-19 khiến HLV Jose Mourinho bị sa thải. Tuy vậy, họ lập tức “lột xác” dưới bàn tay HLV tạm quyền Ole Solskjaer với thắng lợi 5-1 trước Cardiff City.


Sau trình diễn này, đội trưởng Valencia rất mạnh mẽ và tự tin với việc quay về mạnh mẽ của Man Utd ở giai đoạn 2 của mùa giải. Ngôi sao sáng người Ecuardo thậm chí đặt mục tiêu cực khó là lọt vào chung kết Champions League cho Quỷ đỏ.


Valencia nói: “Rõ ràng chúng tôi vẫn tồn tại cơ hội được xếp hạng trong TOP 4. Không ai muốn bỏ cuộc ở thời điểm hiện nay. Chúng tôi biết vẫn còn một nửa mùa giải phần bên trước và cả đội rất cần phải thao tác làm việc chuyên cần, chiến đấu hết mình vì kim chỉ nam đề ra”.

“Chúng tôi có đội hình chất lượng và tất cả sẽ tập trung vào trận chiến top 4. Còn Champions League? Liệu chúng tôi hoàn toàn có thể đi được bao xa? Nguyên Nhân chúng tôi không nghĩ đến chung kết? Mọi thứ đều hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng giành danh hiệu khi vẫn tồn tại cơ hội”.

Lúc Này, Man Utd đang đứng thứ 6 ở Premier League, kém 2 đội xếp ngay trên là Chelsea & Arsenal 8 điểm. Tại Champions League, họ đã lọt vào vòng knock-out và phải gặp Paris SG.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội trưởng M.U đặt mục tiêu cực khó Rating: 5 Reviewed By: tylebongda