Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Phân tích trận Leicester 2-1 Man City



Hàng tấn công của Manchester City với sự trở lại của Sergio Aguero, cộng sự hỗ trợ từ Kevin de Bruyne, Leroy Sane, Raheem Sterling, nhưng trận vũ trang hai liên tiếp, số bàn thắng ghi được là không đủ so mang số lần thủng lưới.

khuyen mai k8



Lý do đơn giản , đội chủ nhà Leicester City đã mang trận đấu đầy tính tổ chức trong khâu phòng ngự. Man City có thể vẫn kiểm soát bóng và thế trận nhưng ở sân King Power, họ lại ko thể sở hữu sự vượt trội trong tỉ lệ dứt điểm như lúc thua Crystal Palace 2-3 vào cuối tuần trước.

Thế bắt buộc , sau khi mở tỷ số sớm ở phút 14, họ lại để kịch bản lặp lại.

những cầu thủ Leicester đã chơi phòng ngự vô cùng hiệu quả, đặc thù là Ricardo Pereira bên cánh phải. Dù phải đối đầu với Sane cực kì kỹ thuật và tầm thường“ngón nghề” qua người nhưng hậu vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha chơi cứng cáp , ổn định, giảm thiểu được hồ hết mối nguy mà kẻ địch tạo ra.
w88 di dong

không các vậy, Pereira còn có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở cuối trận bằng 1 pha ra chân quyết đoán.

các cầu thủ tấn công của Leicester cũng chơi tốt để mang số lần dứt điểm ko kém gì kình địch (13/14), trong ấy , Jamie Vardy kiến tạo cho Marc Albrighton ghi bàn gỡ hòa.

Ở phía bên kia, đã có những dấu hỏi lo âu hơn về Man City, trong cả phòng ngự lẫn tấn công. 8 Bàn thua ở 4 trận vừa qua (3 trận thua), rõ ràng là vấn đề HLV Pep Guardiola cần điều chỉnh.

Tuyến trên cũng khiến cho HLV người Tây Ban Nha đau đầu hơn, bởi 2 trận thua vừa qua , danh sách ghi bàn ko có tên các tiền đạo.
bet168 the thao
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phân tích trận Leicester 2-1 Man City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến