Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Đón Giáng sinh khác lại, CR7 được khen hết lời

Theo tylebongda ngôi sao người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo đã đón Giáng sinh vào năm nay không thể giống mọi năm.
Ronaldo và bạn gái thăm, tặng kèm quà Giáng sinh bệnh nhân nhí

cụ thể chi tiết, trước khi chính thức đón Giáng sinh bên mái ấm gia đình, Cris Ronaldo đã đến thăm các bệnh nhân nhí trong 1 bệnh viện ở Turin. Ngôi sao 5 cánh người Bồ Đào Nha đã đi đến bệnh viện Regina Margherita chúc mừng Giáng sinh, Tặng quà cho nhiều bệnh nhân nhí & thăm hỏi động viên chuyên viên bệnh viện này.

Đi cùng Cris Ronaldo là cô bạn gái Georgina Rodríguez. Cả 2 đã gây bất ngờ đột ngột cho bệnh nhân cũng giống như chuyên viên bệnh viện Regina Margherita (Turin). Mặc dù là ngôi sao lành mạnh và tích cực làm từ thiện nhất trái đất nhưng đó là lần rất ít Cris Ronaldo liên đới tham gia những hoạt động cộng đồng ngay trước Giáng sinh.


Ronaldo đón Giáng sinh bên mái ấm gia đình

hành vi đầy tình người & đột ngột của Cris Ronaldo và bạn nữ được NHM khen ngợi hết lời. Trước lúc đến thăm và chúc Giáng sinh nhiều bệnh nhân nhí, Cris Ronaldo đã tham gia trận Juventus thắng AS Roma 1-0 ở vòng 17 Serie A.

Juventus còn 2 trận nữa trong thời điểm 2018, gặp Atalanta (26/12) & Sampdoria (29/12) trước khi nghỉ đón năm mới. HLV Allegri bật mí sẽ cho CR7 nghỉ một trong 2 trận đấu này. bắn cá ăn tiền 79
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đón Giáng sinh khác lại, CR7 được khen hết lời Rating: 5 Reviewed By: tylebongda