Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Cô gái vàng Thu thảo Đánh bại Quang Hải


Kết quả cuộc bầu tậu 'Vận động viên, Huấn luyện viên tiêu biểu 2018' và 'Vận động viên, Huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc 2018' đã được công bố vào chiều 27/12.
https://w88atm.com/truc-tiep-bong-da-k/



Theo ấy , sáng 27/12, cuộc bầu mua “Vận động viên, Huấn luyện viên tiêu biểu 2018” và vận động viên, Huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc 2018” do báo Thể thao Việt Nam tổ chức đã chính thức tiếp nhận phiếu bầu sắm từ những nhà báo, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.


Mỗi thành viên tham gia bầu mua chỉ được quyền bầu 01 phiếu và phiếu bầu hợp lệ được xác định theo 01 hình thức bỏ phiếu (theo phiếu bầu qua thư điện tử hoặc bỏ phiếu trực tiếp tại địa điểm bầu chọn của Ban tổ chức).


Ở hạng mục bầu chọn HLV tiêu biểu năm 2018, sau thành công có bóng đá Việt Nam và nổi trội là ngôi vô địch AFF Cup 2018, Ban tổ chức đã nhận được 1 số ý kiến đối cónếu như HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, theo Điều lệ và tiếp nối truyền thống lịch sử hơn 40 năm của Cuộc bầu chọn nhằm tôn vinh các động viên, HLV là công dân với quốc tịch Việt Nam. bởi thế , HLV Park Hang Seo đã không có tên trong danh sách đề cử của BTC.


Trong năm 2018, Thể thao Việt Nam đã tham gia và tổ chức chung sự kiện béo trong nước và quốc tế như Asiad 18, ASIAN Paragames 2018, Olympic trẻ 2018, Vòng chung kết U23 châu Á, AFF Cup, Đại hội Thể thao toàn quốc lần vũ trang 8… với nhiều thành tích lý tưởng được ghi nhận ở đa dạng môn thể thao.
http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Chính bởi vậy kết quả cuộc bầu tậu năm nay được giới chuyên môn đánh giá là siêu khó đoán dù bóng đá nam Việt Nam áp đảo đề cử ở hạng mục bình sắm “Vận động viên tiêu biểu 2018” với 20 gương mặt được giới thiệu.


Trong năm 2018, những tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đã gặt hái những thành công mập như vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018, vào đến bán kết Asiad 2018 và mới nhất là chức vô địch AFF Cup 2018 sau đúng 10 năm chờ đợi.


Quang Hải, người đoạt danh hiệu ‘cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018’ và vừa giành ‘Quả bóng vàng Việt Nam 2018’, được coi là ứng cử viên sáng giá cho vị trí số một trong top 10 VĐV tiêu biểu. Tuy nhiên, Quang Hải đã ko thể đánh bại đàn chị Bùi Thị Thu Thảo trong cuộc bầu sắm .


Bùi Thị Thu Thảo chiếm hữu tấm HCV lịch sử ở nội dung nhảy xa tại Asiad 2018 đã giành giải VĐV xuất sắc đẹp nhất năm 2018. Theo kết quả, Bùi Thị Thu Thảo giành được 700 điểm, trong lúc Quảng Hải được 622 điểm. VĐV về vật dụng 3 ở cuộc bầu tìm này là Nguyễn Huy Hoàng (môn Bơi) của đơn vị Quảng Bình đạt 462 điểm. Tại Asiad 2018, Huy Hoàng đã giành tấm HCB lịch sử cho bơi lội Việt Nam.
http://138asia.com/138/soi-keo/




Đáng chú ý , trong Top 10 VĐV tiêu biểu, môn bóng đá nam ko kể Quang Hải còn mang Anh Đức, Đình Trọng. Trong lúc đấy các VĐV đạt HCV Asiad như Phạm Thị Thảo (rowing), Nguyễn Văn Trí, Trần Đình Nam (Pencak Silat) cũng sở hữu mặt.


Ở hạng mục HLV tiêu biểu của năm, HLV Nguyễn Mạnh Hiếu (Điền kinh) của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội về nhất mang 296 điểm. Xếp trang bị 2 là HLV Lê Văn Quang (Rowing) 172 điểm và đứng vật dụng 3 là HLV Nguyễn Văn Hùng (Pencak Silat) 139 điểm.


Ở hạng mục VĐV người khuyết tật, Võ Thanh Tùng (môn Bơi) đã về nhất mang 385 điểm. Nguyễn Bình An (Cử tạ) đứng trang bị 2 với 276 điểm. Ở hạng mục HLV thể thao người khuyết tật, HLV Bùi Thanh Tâm (môn Bơi) đã về nhất có 181 điểm.


Danh hiệu đi lại viên, Huấn luyện viên tiêu biểu; chuyển động viên, Huấn luyện viên thể thao người khuyết tật tuyệt vời là những phần thưởng cao quý của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban Olympic Việt Nam, Trung ương Đoàn tuổi teen cùng sản Hồ Chí Minh và Tổng cục Thể dục thể thao trao tặng cho các đi lại viên thi đấu đạt thành tích tuyệt vời và các huấn luyện viên với di chuyển viên thi đấu đạt thành tích cao trong năm được các nhà báo chuyên trách thể thao trong cả nước bầu mua .


Ở cuộc bầu tậu năm 2017, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành danh hiệu VĐV tiêu biểu. Trong khi danh hiệu HLV hoàn hảo nhất là HLV Mai Đức Chung.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cô gái vàng Thu thảo Đánh bại Quang Hải Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến