Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Tọa sơn quan hổ đấu xảy ra tại vòng 11 Premier League



Man City và Chelsea sẽ với vòng đấu thảnh thơi lúc được chứng kiến Liverpool và Arsenal quyết đấu lẫn nhau.
bet169 xem keo
Sau 10 vòng trước tiên, cục diện Premier League tạo ra thành khá rõ ràng. Man City, Chelsea và Liverpool nổi lên như các ứng cử viên vô địch nặng ký nhất mang thành tích bất bại. Trong lúc ấy , Arsenal, Tottenham sẽ tập trung vào cuộc đua top 4 cùng những kình địch khác.



Về lý thuyết, Arsenal chỉ kém ngôi đầu bảng 4 điểm và mang thể vượt lên đua tranh ngôi vô địch. Nhưng thực tế cho thấy Pháo thủ vẫn còn nhiều chủng loại hạn chế . Điều duy nhất họ mang thể làm mang lẽ là khiến cho cuộc đua tạo ra thành thú vị hơn, bằng cách thức “ngáng chân” 3 ông kẹ nói trên.
bongdaplus

Ở 2 trận đầu mùa, Arsenal lần lượt thua cả Man City và Chelsea. đến vòng này, họ sẽ tiếp đón Liverpool trong tìm mọi cách thay đổi tình hình. dĩ nhiên, Arsenal bây giờ đáng kỳ vọng hơn nhiều so có đầu mùa. Họ vừa trải qua 11 trận thắng liên tiếp và chỉ tạm dừng lại ở vòng trước lúc để Crystal Palace cầm hòa 2-2. Tính riêng tại Emirates, Arsenal đang với 7 trận thắng liên tiếp kể từ ngày thua Man City 0-2.


Chính vì thế, việc Liverpool nên hành quân tới Emirates là cơ hội tốt cho Man City và Chelsea tạo ra khoảng cách mới. Ở vòng này, Man City chỉ phải tiếp Southampton trên sân nhà. Sau những gì đã thể hiện, đội bóng của Pep Guardiola cho thấy họ cực kì khó mất điểm.


ko chỉ với những ngôi sao tấn công hàng đầu, City còn biết qui định phòng ngự chủ động. Tính tới thời điểm này, họ đã giữ sạch lưới 7 trận và chỉ chịu thủng lưới 3 bàn sau 10 vòng đấu. Chưa nhắc , Southampton là một trong các đội tấn công kém nhất giải (mới ghi 6 bàn).
w88 love

Trong lúc đó, Chelsea cũng được đá sân nhà nhưng cần tiếp đón đối phương khó chịu hơn là Crystal Palace. Sau trận hòa 2-2 hút chết trước M.U, The Blues thắng liền 3 trận và luôn ghi ít nhất 3 bàn 1 trận. Dưới thời Sarri, họ thực sự lột xác. có sự trở lại của Eden Hazard, cơ hội cho Chelsea giành thêm 3 điểm là vô cùng bự .





Ở các trận đấu khác, Tottenham sẽ khiến cho khách của Wolves trong cơn đau đầu về lực lượng. Cho dù HLV Mauricio Pochettino đã vô cùng nỗ lực xoay sở, nhưng ko ít trụ cột của Spurs sở hữu dấu hiệu quá tải, đặc thù là Harry Kane. Trong 6 trận gần nhất cho cả CLB và ĐTQG, tiền đạo này chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng.


Đáng chú ý không kém là cuộc đọ sức giữa Bournemouth và Man Utd. Bournemouth đang là hiện tượng cực kỳ thú vị ở mùa giải này, lúc giành tới 20 điểm sau 10 vòng đấu và đứng ngay sau top đầu bảng. với phong độ mà Bournemouth đang thể hiện, khả năng M.U mất điểm ko nhỏ cho dù họ mang nhiều ngôi sao tên tuổi hơn hẳn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tọa sơn quan hổ đấu xảy ra tại vòng 11 Premier League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến