Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Kì tích chờ Mbappe


Mbappe đã sở hữu mặt trong top 20 đề cử cuối cho giải Cậu bé vàng và phổ biến khả năng sẽ trở thành cầu thủ thứ nhất 2 lần có giải thưởng cá nhân này.

da ga an tien   

cách đây ít giờ, tờ TuttoSport (Italia) đã công bố danh sách rút gọn 20 đề cử cuối cộng cho giải "Cậu bé Vàng" 2018. Trong bản danh sách này, sở hữu hơi thông thường tên tuổi sáng giá như Alexander-Arnold (Liverpool), Patrick Cutrone (Milan), De Ligt (Ajax), Phil Foden (Man City), Achraf Hakimi (Dortmund), Justin Kluivert (Roma), Kylian Mbappe (Roma) hay Vinicius Junior (Real Madrid)...



mọi đều đã với một năm đấu vượt trội. Nhưng trong đấy , Kylian Mbappe gây ấn tượng hơn cả. ko chỉ cộng ĐT Pháp đăng quang VCK World Cup 2018, tài năng trẻ 19 tuổi này còn thể hiện phong độ săn bàn cực kì ấn tượng trong màu áo PSG.

>>>xem tin hay tren bong88

thành thử , theo nhận định của giới chuyên môn, gần như vững chắc Mbappe sẽ giành giải "Cậu bé Vàng" 2018. nếu như được vinh danh, tài năng trẻ người Pháp sẽ đi vào lịch sử có tư cách cầu thủ thứ 1 có 2 giải "Cậu bé Vàng". Ở cuộc bình mua năm ngoái, Mbappe chính là người đã được TuttoSport vinh danh.


"Cậu bé Vàng" là giải thưởng cá nhân được sáng lập từ năm 2003 bởi tờ báo TuttoSport (Italia). hiện tại , cuộc bình tìm đã được mở rộng mang sự tham dự của nhiều tờ báo béo trên khắp châu Âu như Bild (Đức), Blick (Thụy Sỹ), A Bola (Bồ Đào Nha), L'Equipes (Pháp), France Football (Pháp, Marca (TBN), Mundo Deportivo (TBN), Ta Nea (Hy Lạp), Sport Express (Nga), De Telegraaf (Hà Lan) hay The Times (Anh).





Ban đầu, TuttoSport công bố 100 đề cử nhưng danh sách sẽ được cắt bớt 20 đề cử theo từng tháng. Dự kiến, vào cuối tháng này, danh tính người thắng cuộc sẽ được công bố.

da ga truc tuyen   
Giải thưởng "Cậu bé Vàng" được trao cho các cầu thủ tuyệt hảo dưới tuổi 21 đang thi đấu ở những giải VĐQG bậc nhất châu Âu. Trong quá khứ, đã với hồ hết mẫu tên tiềm năng được vinh danh và sau này phát hành thành tên tuổi béo như Wayne Rooney (2004), M10 (2005), Fabregas (2006), Aguero (2007), Pogba (2013), Sterling (2014)...


Mặc tuy vậy, cũng có các cầu thủ sau lúc giành giải "Cậu bé Vàng" lại gây thất vọng như Anderson (2008), Alexandre Pato (2009), Balotelli (2010), Gotze (2011) hay Renato Sanches (2016)...
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kì tích chờ Mbappe Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến