Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Tiền đạo Suarez chấp nhận hoàn cảnh hiện tại của Barca


Luis Suarez thừa nhận, anh biết việc CLB Barca đang khiến mang mình vào khi này…
bet168 the thao


Luis Suarez đã và đang khẳng định vai trò quan trọng của anh ở CLB Barca . Chân sút người Uruguay đã luôn là lựa sắm không phải tranh cãi cho vị trí số 9 tại sân Camp Nou nhắc từ khi rời Liverpool sang năm 2014.

Suarez và Lionel messi đã cùng nhau tạo thành cặp tấn công siêu ăn ý những năm qua, tuy nhiên, khi chuẩn bị bước sang tuổi 32 (vào tháng 1 tới), anh hiểu rằng, việc CLB sắm kiếm một nhân tố mới để thay thế anh lâu dài.

“Barcelona đang tìm một số 9… điều đó bình thường. Tôi đã 31 tuổi rồi”, Suarez kể trên Sport890.

Thông thường, một thông tin như vậy với thể ảnh hưởng tới tâm lý tới cầu thủ, nhưng với Suarez, điều làm cho anh cảm thấy lo ngại là… VAR.
link vao 1gom
Suarez chia sẻ rằng, vật dụng khiến anh gặp vấn đề khi này là công nghệ video hỗ trợ trọng tài. Cho dù chính là người được hưởng lợi từ hệ thống này ở trận thắng Real Madrid 5-1 cuối tuần trước, Suarez cực kì không thích cách mà tiến trình diễn ra hoạt động này.

“Bạn sẽ mất đi khoảnh khắc vừa lóe lên”, anh đề cập , “Trong khoảnh khắc cực kỳ mong manh của sự hồ nghi, các hậu vệ giơ tay lên và tiền đạo thì không ăn mừng chỉ bởi những điều còn chưa rõ ràng. Sau đấy , trường hợp bàn thắng mang được công nhận, bạn không ăn mừng nữa. trang bị hormone của thời khắc ăn mừng bàn thắng là cảm giác thần thánh, VAR đã lấy đi các vũ trang đó”.

Suarez kể thêm: “Chúng tôi thường không tranh cãi mang trọng tài rộng rãi, không tranh cãi để chống lại họ, bởi đấy là lý do chúng ta mang VAR. ko phải tranh luận gì hết”.
khuyen mai w88
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền đạo Suarez chấp nhận hoàn cảnh hiện tại của Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến