Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Câu lạc bộ Juventus chia tay Marotta sẽ là cơ hội cho M.U



những nhà đương kim vô địch Serie A đã chính thức cắt hợp đồng mang Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta sau hơn 8 năm gắn bó.
da ga an tien   

Câu lạc bộ Juventus đã chính thức chấm dứt hợp đồng mang Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta sau hơn 8 năm gắn bó. bên cạnh ra, đội chủ sân Allianz cũng chia tay Giám đốc tài chính Aldo Mazzia.


da ga cua sat   
Theo thông tin từ AFP, “bố già” Giuseppe Marotta sẽ nhận được 361.775 euro tiền đề bù hợp đồng. Trong khi đó, con số này của Giám đốc tài chính Aldo Mazzia là 278.000.

Giuseppe Marotta là người đóng góp vô cùng to vào thành công của Juventus trong thập kỷ qua. Trong quãng thời gian hơn 8 năm người đàn ông 61 tuổi khiếnviệc ở Allianz, “Lão bà” giành được 7 chức vô địch Serie A, 4 Copa Italia và 2 lần về nhì tại UEFA Champions League.

Ở mùa giải năm nay, Juventus đang với khởi đầu vô cùng tốt, lúc toàn thắng sau 3 lượt trận ở vòng bảng Champions League. Ở đấu trường quốc nội, thầy trò HLV Max Allegri thắng 9 trận, hòa một sau 10 vòng đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng chiếm hữu 28 điểm, hơn đội đứng thiết bị 2 là Inter Milan tới 6 điểm.
>>>xem tin hay tren bong88

Việc những nhà đương kim vô địch Serie A chấm dứt hợp đồng chiếm hữu Giuseppe Marotta đã mở ra cơ hội cho Man Utd và Inter Milan. hiện tại , hai đội bóng này đều muốn ký hợp đồng với “kiến trúc sư” sinh năm 1957.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Câu lạc bộ Juventus chia tay Marotta sẽ là cơ hội cho M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến