Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Quá bực bội vì những lời đồn Karius nổi điên ?



Thủ môn người Đức, Loris Karius tỏ ra cực kì tức giận trước những thông tin anh sẽ bị Besiktas trả lại Liverpool vào tháng một đến vì phong độ quá kém cỏi.

bet169 bong da
Besiktas đã chi ra 2,2 triệu bảng hỏi mượn Karius trong 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt thủ môn này. Đây được coi là thương vụ mạo hiểm với Besiktas bởi lẽ trước đấy , Karius đã gặp vấn đề về tâm lý sau 2 sai lầm bự ở trận chung kết Champions League làm cho Liverpool thất bại trước Real Madrid.




Thực tế, Karius tiếp tục mắc rộng rãi sai lầm ngớ ngẩn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Thủ môn người Đức được bắt chính mọi trận đấu kể từ lúc ra mắt Besiktas, và để thủng lưới tới 15 lần trong 10 trận đấu.


Phong độ kém cỏi của Karius làm truyền thông Anh đồn đoán Besiktas đang tìm bí quyết trả thủ môn này trở lại Liverpool ngay trong tháng 1 đến , qua đấy giảm thiểu chi tiêuvà tiền lương nên bỏ ra.
truc tiep bong da k+

Tuy nhiên, Karius lập tức lên tiếng bác bỏ các tin đồn này thông qua mạng xã hội Instagram. Trong mẫu thời gian trên Instagram, Karius viết: “Uống café trước lúc đọc tin nhảm nhí của truyền thông”.


Theo nguồn tin thân cận với Anfield, Karius hoàn toàn sở hữu cơ sở lúc đáp trả mạnh mẽ cánh truyền thông. Lý do vì thỏa thuận giữa Liverpool và Besiktas ko mang điều khoản cho phép CLB Thổ Nhĩ Kỳ trả lại cầu thủ vào giữa mùa giải. Thông thường, các bên chỉ với thể hủy bỏ thỏa thuận cho mượn trường hợp cầu thủ dính bị thương nặng.
cmd368
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quá bực bội vì những lời đồn Karius nổi điên ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến