Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

HLV Mourinho đặt mục tiêu tối thiểu cho M.U



Jose Mourinho đã lên tiếng đặt mục tiêu tối thiểu cho Man Utd là lọt vào top 4 Premier League mùa này.
w88 affiliate
M.U mang khởi đầu tệ hại nhất kỷ nguyên Premier League lúc chỉ giành được 10 điểm sau 7 vòng thứ 1 . tuy thế , họ đã kịp hồi phục và mang thêm 7 điểm từ 3 trận sắp nhất, và chỉ còn kém top 4 Arsenal 5 điểm.




Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth, Mourinho thừa nhận M.U khó có thể chen chân vào cuộc đua vô địch. tuy vậy , ông tự tin đưa Quỷ đỏ lọt vào top 4 cuối mùa, qua đấy giành vé dự Champions League mùa sau.

kqbd
Mourinho nói: “Khi bạn đang ở ngoài top 4 thì bạn không buộc phải đề cập tới chức vô địch. ví như bạn đang nằm trong top 4, bạn mang thể nghiên cứu, xem xét khoảng phương pháp điểm và nhìn vào tình huống khi đó, bao gồm bị thương , thẻ phạt, phong độ… để đánh giá”.


“Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn nằm không tính top 4. thành ra , mục tiêu chính của chúng tôi là tích lũy thêm điểm số và chiếm hữu được vị trí cao hơn trong tháng 12”.


Sở dĩ Mourinho đặt mốc hết tháng 12 bởi lẽ sau đó, ông sẽ với cơ hội bổ sung lực lượng lúc thị trường tháng một mở cửa. Dù vậy , HLV người Bồ Đào Nha từ chối méc ốm kế hoạch chuyển nhượng của M.U.

bongdaplus
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Mourinho đặt mục tiêu tối thiểu cho M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến