Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Sarri lập kỉ lục khủng sau khi hạ gục Crystal Palace



HLV Maurizio Sarri đã thiết lập kỉ lục khủng ở Premier League sau trận Chelsea thắng Crystal Palace 3-1.
>>>xem tin hay tren bong88

Cú đúp của Alvaro Morata và 1 pha làm bàn của Pedro giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 3-1. Chiến thắng này giúp The Blues giành vị trí thiết bị 2 trên BXH Premier League, bằng 27 điểm có Liverpool nhưng đứng trên nhờ chỉ số bàn thắng bại.


da ga online   

mang riêng Maurizio Sarri, chiến thắng trước Crystal Palace còn giúp nhà cầm quân Italia phá vỡ 1 kỉ lục tồn tại ở Premier League suốt 24 năm. Đây là trận bất bại thứ 11 của Chelsea dười thời tân HLV Sarri.


Như vậy, Maurizio Sarri trở thành tân HLV với chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử Premier League nhắc từ sau lúc HLV Frank Clark thiết lập kỉ lục này vào năm 1994 cộngNottingham Forest.

ga da truc tuyen   
Kỉ lục của Frank Clark lập được cùng Nottingham Forest bị đánh giá kém Maurizio Sarri bởi đây là mùa thiết bị 2 nhà cầm quân 75 tuổi người Anh dẫn dắt Nottingham Forest (trước ấy Frank Clark đã dẫn dắt Forest ở First Division, tên cũ của giải VĐQG Anh khi Premier League chưa ra đời). Trong khi ấy , Maurizio Sarri khiến được điều này ngay ở mùa trước nhất dẫn dắt Chelsea.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sarri lập kỉ lục khủng sau khi hạ gục Crystal Palace Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến