Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Thống kê chính thức 16 ‘đại gia’ chốt thỏa thuận lập Siêu giải đấu


Football Leaks vừa mách ốm danh tính 16 CLB béo châu Âu đồng ý dự giải European Super League (Siêu giải đấu).
link vao 1gom
Theo Football Leaks, trong 16 đại gia châu Âu này mang 5 CLB Anh là M.U, Arsenal, Liverpool, Chelsea và Man City. Đây cũng là 5 đại diện sốt sắng nhất trong việc sáng lập European Super League, giải đấu li khai khỏi Champions League.



không chỉ mang 5 CLB bự nước Anh nói trên mà còn mang 6 CLB béo châu Âu nữa cũng đã đạt được thỏa thuận dự vô cùng giải đấu là Bayern Munich, PSG, Juventus, AC Milan Real Madrid và Barcelona. Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Marseille, Inter và Roma sẽ tham dự giải mang tư cách khách mời.


Football Leaks mách nước bé , European Super League dự kiến sẽ lần đầu diễn ra vào 2021. Ngay trong tháng 11 này, 16 ông lớn kể trên sẽ nhóm họp để bàn thảo thêm về phương thức tổ chức giải.


UEFA ko với quyền can thiệp cũng như chia chác lợi nhuận có được từ European Super League. Giải đấu được cho sẽ kết thúc sự thống trị của UEFA Champions League.


Football Leaks méc nhỏ một số quy định của European Super League

w88pro
- 17 đội mạnh nhất của Anh, Pháp, Italia, Tây Ban Nha và Đức ko bị xuống hạng, thi đấu mãi mãi ở giải đấu.


- 3 CLB Bundesliga tham dự là Bayern Munich, Borussia Dortmund và Schalke.


- Suất cuối cùng sẽ dành cho 1 CLB đến từ Bồ Đào Nha, Nga, Hà Lan hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.


- Giải đấu sẽ diễn ra trong 34 tuần vào trang bị Ba, Tư và vật dụng Bảy hằng tuần. Vòng dòng trực tiếp sẽ diễn ra vào cuối mùa.

khuyen-mai-k8
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thống kê chính thức 16 ‘đại gia’ chốt thỏa thuận lập Siêu giải đấu Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến