Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Không sợ Thái, thầy Park tuyên bố vô địch AFF 2018

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã nói về quyết định loại Đinh Thanh Trung, về tham vọng của ông và đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018


Chiều 4/11, HLV Park Hang Seo đã gặp mặt truyền thông Việt Nam trước khi ông cùng các học trò hành quân sang Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018. Điều đầu tiên ông thầy người Hàn tự tin khẳng định đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và mọi mặt để lặp lại kỳ tích chiến thắng (Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 – P.V).

Về quyết định chốt danh sách 23 cầu thủ, trong đó có việc loại đương kim Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung, HLV Park Hang Seo nói: ‘Thanh Hào và Thanh Trung đều có kỹ năng tốt. Cả hai xứng đáng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi bắt buộc phải chọn ra 23 cầu thủ cuối cùng nên phải loại họ. Tôi đã có quá trình cân nhắc lâu dài, dựa trên những tiêu chuẩn để đưa ra quyết định này’.

Sau những chiến công vang dội ở các giải trẻ tầm châu lục, á quân VCK U23 châu Á hay top 4 ASIAD 18, AFF Cup 2018 chính là thử thách đầu tiên cho ông Park Hang Seo trong cương vị HLV đội tuyển quốc gia. Nhiều nhà chuyên môn, NHM Việt Nam vẫn có chung quan điểm, thử thách lớn nhất cho đội tuyển vẫn sẽ là đại kình địch Thái Lan. Đây là đội bóng đang sở hữu 2 chức vô địch AFF Cup gần nhất và nhiều lần đánh bại Việt Nam ở khu vực.

Vậy nên, muốn vô địch, đội tuyển Việt Nam xác định sẽ phải thắng Thái Lan. Theo HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã phân tích kỹ các đối thủ, kể cả Thái Lan và ngược lại. Các cầu thủ Việt Nam mỗi khi gặp Thái Lan có thể e dè, sợ sệt. Để khắc phục vấn đề này, ông đã làm việc với các cầu thủ để họ có tâm lý tốt nhất.

Chính vì thế, ông thầy người Hàn mạnh mẽ tuyên bố tại AFF Cup lần này, đội tuyển Việt Nam cùng đặt ra thử thách mới. Sau chu kỳ 10 năm, chúng ta sẽ cùng thử thách ngôi vô địch. Ngày 5/11, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân sang Lào, bắt đầu chiến dịch chinh phục cúp vàng AFF 2018.

Nguồn: tylekeo88
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Không sợ Thái, thầy Park tuyên bố vô địch AFF 2018 Rating: 5 Reviewed By: tylebongda