Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Morata trần tình lý do bất ngờ khiến anh tịt ngòi đáng sợ



Tiền đạo người TBN Alvaro Morata cho biết thời tiết ở Anh chính là nguyên nhân khiến cho anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.
k8 co uy tin khong
Alvaro Mora cập bến Stamford Bridge ở mùa Hè năm ngoái mang kỳ vọng thay thế cho sự ra đi của Diego Costa. Tuy nhiên, phong độ nghèo nàn của chân sút 26 tuổi đã làm cho Chelsea của Conte gặp cạnh tranh trong cuộc đua vô địch, thậm chí bắt buộc kết thúc ở vị trí dự Europa League.



Mùa này, Morata được Sarri tạo điều kiện thi đấu rộng rãi hơn. Cựu sao Real Madrid đã ghi được 5 bàn sau 10 trận ra sân ở Premier League. Đáng để ý , tại vòng 11, tiền đạo người TBN đã sở hữu cú đúp vào lưới Crystal Palace giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1 và leo lên vị trí thiết bị 2 trên BXH.
w88 affiliate

Chia sẻ màn trình diễn ấn tượng này, Morata thừa nhận anh đã tậu lại sự cân bằng và đây là quãng thời gian anh cảm thấy hạnh phúc nhất ở Chelsea kể từ khi anh tới đây.


ngoài đấy , chân sút 26 tuổi còn méc tí hon lý do bất ngờ làm anh bỏ lỡ nhiều chủng loại cơ hội ghi bàn ở mùa giải trước, đấy là vì thời tiết. Trời mưa và sân ướt là nguyên nhân làm chân sút điển trai người TBN không còn là chính mình.


Phát biểu trước báo giới, Morata nói: "Bây giờ tôi sở hữu nhiều cơ hội hơn năm ngoái. Năm ngoái tôi chỉ có thể ghi bàn bằng các pha đánh đầu nhưng giờ tôi có thể ghi bàn bằng nhiều chủng loại phép tắc khác nhau.

bongdaplus
Tôi từng có một thời gian dài tức giận vì trời mưa. Tôi đã bỏ lỡ quá rộng rãi cơ hội vì mặt sân ướt. Tôi cũng là trung tâm của sự chỉ trích nếu như đội nhà thua trận, nhưng điều đấy không quan trọng.


Mỗi người đều có 1 khoảng thời gian tồi tệ trong cuộc sống của mình. Chỉ chiếm hữu vợ tôi mới hiểu tôi thất vọng như thế nào trong các tháng cuối của mùa giải trước. Nhưng điều quan trọng, hiện thời tôi đã lấy lại sự cân bằng và đang siêu hạnh phúc".


Do Oliver Giroud vẫn đang chấn thương buộc phải khoảng thời gian này sẽ là cơ hội để Morata chứng minh giá trị thực sự của mình, đồng thời đóng đinh vị trí số một trên hàng công.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Morata trần tình lý do bất ngờ khiến anh tịt ngòi đáng sợ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến