Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Thảm cảnh bất ngờ của huyền thoại Ronaldinho

quảng cáo truyền thông Brazil cung cấp thông tin, huyền thoại bóng đá nước này là Ronaldinho đang lâm vào cảnh vỡ nợ…



theo đó, tạp chí UOL cho xóc đĩa online đổi thẻ biết, Chính phủ Brazil đã quy định tịch thu hộ chiếu của cựu tiền đạo từng một thời là thần tượng của bóng đá trái đất, ngôi sao sáng của ĐTQG Brazil cũng giống như những CLB Barcelona, AC Milan, Paris Saint Germain…
Lý Do là Dinho đang có một khoản nợ lớn, bắt buộc những Ủy viên công tố Brazil phải can thiệp vào tài khoản của anh.
hiện nay, Ronaldinho vẫn là người thay mặt của hãng Nike, đối với bản Hợp Đồng trị giá hàng triệu euro. Thế nhưng, điều bất ngờ là lúc check tài khoản của anh, những quan chức chỉ thấy số tiền vẻn vẹn chưa đầy… 6 euro.
Trong 4 năm qua, Ronaldinho đã quan hệ đến trận chiến pháp lý với chính quyền Brazil vì thiết kế trái phép trên khu đất cấm. Ronaldinho cùng anh trai bị phạt số tiền lên tới 2 triệu euro vì vấn đề này, nhưng điều không thể tinh được nhất vẫn là khi thống kê gia sản của Ronnie đc chào làng. Anh đã thế chấp Cả nhà để trả nợ nhưng vẫn không đầy đủ vì lãi cao.
Trong vai trò đại diện của Nike, Ronaldinho vẫn đi phượt qua không hề ít nước. Vài tháng vừa mới đây, anh hiện diện ở Trung Quốc, đất nước vạn đảo, châu Phi và vài nước ở châu âu trong campaign quảng cáo. Gần đây, Nike cũng đang cải cách và phát triển mẫu giày thi đấu mang tên Ronaldinho mà hẳn là sẽ đem đến một khoản tiền rất cao.
từ bây giờ, hộ chiếu của anh đã đc thông báo là không còn hiệu lực thực thi. Thiên tài bóng đá này còn đc cho là nợ tiền cả Roberto de Assis Moreira – anh trai kiêm người đại diện, cả trong quá khứ lẫn hiện nay.
năm trước, Ronaldinho trở thành đại sứ của CLB Barca, nhưng cách đây không lâu, đội bóng xứ Catalunya lại có vẻ ngãng ra lúc cựu siêu sao đó dành riêng sự ủng hộ cho ứng viên phe phái hữu, Jair Bolsonaro, trong cuộc bầu cử Tổng thống ở Brazil.
vào ngày 17/11 tới, Ronaldinho sẽ tham dự trận đấu giao hữu có tên trò chơi of Champions tại Frankfurt (Đức), nhưng với tình trạng đối với cơ quan ban ngành Brazil hiện thời, anh không dễ xuất hiện đối với nụ cười thông thường trực như trước đây.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thảm cảnh bất ngờ của huyền thoại Ronaldinho Rating: 5 Reviewed By: tylebongda