Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Thống kê tại vòng 14 Premier League: Derby top 4



Tâm điểm vòng 14 Premier League sẽ là trận derby London giữa Arsenal và Tottenham. Đây cũng là trận đấu rất quan trọng sở hữu cuộc đua vào top 4 của 2 đội.



Arsenal gặp Tottenham là một trong những trận derby căng thẳng nhất nước Anh bởi lẽ sự thù địch giữa 2 đội. Trong những năm vừa qua , trận derby này ngày càng hấp dẫn hơn vì sự vươn lên mạnh mẽ của Tottenham. Và ngày nay , nó hứa hẹn còn hấp dẫn thêm một bậc vì sự xuất hiện của Unai Emery.

>>> vào chơi ban ca k8
Ở thời điểm này, Tottenham đang mang phong độ rất cao mang 6 chiến thắng liên tiếp trên tất cả đấu trường, trong đó bao gồm 2 trận thắng đặc trưng trước Chelsea và Inter Milan chỉ trong vòng một tuần qua. Ngược lại, Arsenal cũng thi đấu thăng hoa dưới thời Unai Emery.


So có Arsenal, Emery là HLV trẻ và “cuồng chiến thuật” hơn thông thường . đặc trưng, ông với đông đảo nét giống với HLV của Tottenham, Pochettino. Cả 2 đều là loại HLV tiền tiến, xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng chiếm hữu hạn nhưng cực kỳ mạnh mẽ. Cả Arsenal và Tottenham đều chơi pressing rất mạnh và luôn tấn công ở tốc độ cao với các bài vở rành mạch.


Thú vị hơn, vũ trang hạng của Tottenham và Arsenal đang ở rất gần nhau. Sau 13 trận đấu, Tottenham mang 30 điểm, đứng hạng 3 và hơn Arsenal đúng 3 điểm. Khoảng cáchnày sẽ là chất xúc tác khiến cho trận derby giữa 2 đội căng thẳng, quyết liệt hơn gấp rộng rãi lần. Arsenal có lợi thế sân nhà, nhưng cần chịu áp lực cần thắng.


Cũng ở vòng 14 còn có một trận derby đáng để ý khác giữa Liverpool và Everton. Liverpool đang căng mình bám đuổi Man City và trở lại Anfield với thất bại cay đắng trước Paris SG ở Champions League. Gặp Everton sẽ là thử thách ko nhỏ với họ.

>>> xem tructiepbongda
Sau khởi đầu chuệch choạc, Everton đang thi đấu khởi sắc. 7 Vòng sắp nhất, họ thắng đến 5 trận, hòa một trận và chỉ thua một trận. Xét về điểm số trong cùng công đoạn , Everton thậm chí đứng trên Liverpool, đội chỉ thắng 4, hòa 3 trong 7 vòng vừa qua .





Ở những trận đấu khác, Man City tiếp tục chiếm hữu cơ hội thể hiện sức mạnh lúc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Etihad. Phong độ của Bournemouth đang đi xuống hơi tệ hại sở hữu 3 trận thua liên tiếp cùng mang tỉ số 1-2, trong lúc City mang thói quen “vùi dập” các kẻ thù tại Etihad.


Trong khi ấy , Chelsea sẽ tiếp đón Fulham của người cũ Ranieri. Vòng trước, Ranieri ra mắt Fulham đầy ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước Southampton. tuy thế , hàng thủ mong manh của đội bóng này khó lòng chịu được nhiệt trước Chelsea đang tổn thương danh dự.

>>> vào nhà cái w88hcm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thống kê tại vòng 14 Premier League: Derby top 4 Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến