Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Tại sao nhìn Fellaini, buồn cho đội bóng M.U



Nhà cái k8 co uy tin khong đã cho thấy cảm giác khi nhìn về Marouane Fellaini tỏa sáng phút chót cứu Man Utd thoát khỏi trận hòa muối mặt trước Young Boys, không ít người cám cảnh cho đội bóng này.

Phút 90+1 trận đấu giữa Man Utd và Young Boys tại Old Trafford, Fellaini nhận bóng từ pha đánh đầu làm cho tường của Lukaku. Tiền vệ người Bỉ bất ngờ xoay người gần 180 độ sút bóng vào góc xa khung thành đội khách, làm thủ môn Von Ballmoos chôn chân chịu thua.




Bên ngoại trừ đường pitch, HLV Jose Mourinho cầm nguyên khay nước đập mạnh xuống đất. Nó cho thấy áp lực cực mập mà HLV người Bồ Đào Nha đã phải chịu cất suốt 90 phút trước ấy . Cho dù không thua Young Boys, kết quả hòa 0-0 trong thế trận bế tắc cũng đủ làm cho Mourinho chịu vô số lời chỉ trích.


Tuy nhiên w88hcm đã cho biết thực tế cho thấy chỉ với bản thân Mourinho cảm thấy “được giải thoát”. Đám đông vui mừng nhất thời nhưng nhanh chóng trở lại than phiền lối chơi của Man Utd. những huyền thoại của CLB, Paul Scholes và Rio Ferdinand không tiếc lời chỉ trích màn trình diễn tệ hại của đội bóng cũ. Trong đó, Ferdinand kể thẳng các Man Utd chơi bóng ngày nay cho thấy Mourinho đã lỗi thời.


Cựu trung vệ người Anh liệu mang quá lời? chẳng hề . Ngay việc Fellaini “giải nguy” cho Man Utd ở phút cuối cũng cho thấy bản chất vấn đề ở Man Utd. Đây không phải lần trước tiên và cũng chẳng phải lần cuối cộng người ta thấy Fellaini đá như tiền đạo cắm mỗi lúc Quỷ đỏ bế tắc ở cuối trận. Và trong đa số lần như thế, số lần tiền vệ cao kều người Bỉ trở thành người hùng chỉ đếm trên đầu ngón tay. bởi vậy , sau khi hút chết, người Man Utd chỉ thấy nỗi lo và nỗi buồn ở lại.


Họ đang có tiền đạo đắt giá nhất Premier League - Romelu Lukaku, mang ngôi sao tấn công hưởng lương cao nhất giải đấu - Alexis Sanchez, có cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải đấu - Paul Pogba và có cả những tài năng trẻ đầy tiềm năng như Anthony Martial và Marcus Rashford. Nhưng mọi họ lại ko đủ tạo ra hàng công đủ sức mạnh để Man Utd triển khai tấn công sở hữu bài bản, mượt mà và ổn định qua từng trận.


chiếm hữu đông đảo chi tiết khiến lối chơi của Man Utd đang phát hành thành tẻ nhạt. Từ tâm lý, chất lượng của cầu thủ, áp lực nhắc chung cho tới chiến thuật của HLV. Tuy nhiên trong ấy , chiến thuật của HLV vẫn là điều ảnh hưởng bự nhất. Pogba từng than phiền việc Man Utd không dám “tấn công bung lụa” ở Old Trafford và tới giờ, những gì ngôi sao người Pháp vẫn chính xác cho dù anh đã bị “cấm khẩu”.





ko chỉ nhập cuộc thận trọng thành tính, Mourinho còn trở thành đơn điệu dễ đoán mỗi khi rơi vào thế khó, chiếm hữu quân bài tủ với tên... Fellaini. lúc phải bàn thắng gấp, HLV người Bồ Đào Nha luôn đẩy Fellaini vào vòng cấm kình địch. những tiền đạo khác đang mang mặt trên sân, nhắc cả Lukaku cũng buộc phải dạt ra ko kể . Tiền vệ người Bỉ quả thật không chiến tốt, nhưng sự vụng về của anh còn rộng rãi hơn. Thông thường sự xuất hiện của anh chỉ khiến lối đá của Man Utd đơn điệu hơn. Thay vì cố gắng sắm cáchphối hợp nhóm, họ sẽ đẩy bóng ra biên và câu thẳng cho Fellaini xử lý.


không đề cập đâu xa, bàn thắng vào lưới Young Boys đêm qua mới là bàn thắng đồ vật 2 của Fellaini sau 15 lần ra sân ở mùa này. Lần trước, anh ghi bàn nhưng cuối cộngMan Utd vẫn thua Derby trên chấm 11m ở Carabao Cup và bị loại . Thống kê như vậy để thấy, Man Utd không thể trông chờ vào 1 “người hùng” như Fellaini nhưng họ - hay chính xác là Mourinho lại không nhìn thấy phương án nào tốt hơn.


Chính vì đó , việc Fellaini tỏa sáng trước Young Boys chỉ giúp người yêu mến Man Utd vui mừng nhất thời trước lúc trở về mang sự mông lung vốn kéo dài từ lâu dưới thời Mourinho.

>>> xem trực tiếp bóng đá tại : tructiepbongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tại sao nhìn Fellaini, buồn cho đội bóng M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến